มุ่งสู่แดนตะวันตกไปกับ 7 คาวบอยเพื่อกอบกู้ประชาชนที่โดนกดขี่กับภาพยนตร์ THE MAGNIFICENT SEVEN

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่นำมาจากตำนานที่ได้กวาดรายได้มาอย่างนับไม่ถ้วนอย่าง ภาพยนตร์แนว Action ที่นำมารีเมคใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมอย่างภาพยนต์ที่มีชื่อว่า THE MAGNIFICENT SEVEN ที่นำมาต่อยอดพัฒนารวมถึงตีความในแบบฉบับที่มีความร่วมสมัยกว่าเดิมทั้งการดำเนินเรื่องหรือฉากบู๊ล้างผลานก็ตาม

อีกทั้งยังยกกองทัพนักแสดงมากมายนำโดย Denzel Washington , Chris Pratt , Ethan Hawke และยังอีกนับไม่ถ้วนที่จะมาสร้างความมันส์ในแบบที่คอหนังคาวบอยไม่เคยสัมผัสกับความเร้าใจแบบนี้มาก่อน

THE MAGNIFICENT SEVEN

รีวิว…ภาพยนตร์ THE MAGNIFICENT SEVEN

ในเนื้อหาของเรื่อง THE MAGNIFICENT SEVEN โดยส่วนผสมที่เพิ่มความโดดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ ภาพยนตร์แนว Action ก็คงจะเป็นทางด้านของเนื้อเรื่องเองที่ผ่านการอำนวยการสร้างจาก Antoine Fuqua มาเป็นหัวเรือใหญ่ในการผลิต โดยเรื่องราวจะกล่าวย้อนไปในยุคของคาวบอย ณ เมืองเล็กๆ ที่มีนามว่า Rose Creek ที่ในตอนนี้กำลังถูกคุกคามจากนายทุนบ้าอำนาจที่ต้องการจักพื้นที่แห่งนี้เป็นของตนเอง

รีวิว...ภาพยนตร์ THE MAGNIFICENT SEVEN

อีกทั้งยังจับบรรดาผู้ชายในเมืองไปเป็นทาส ไม่นานอดีตทหารที่พลั่นตัวมาเป็นนักล่าค่าหัวที่มีนามว่า Sam Chisolm ได้ผ่านมาพบเจอเหตุการณ์ที่ผู้คนโดนกดขี่จากเหล่ากองโจร จึงได่เข้าไปช่วยเหลือจนได้พอเข้ากับม่ายสาว Emma Cullen เธอจึงไม่รีรอที่จะว่าจ้างเขา แต่ด้วยความลังเลของ Sam เพราะเขาเป็นคนที่ไม่ชอบหาเรื่องใคร เมื่อเขาได้มองเห็นถึงสิ่งที่พวกมันทำไว้แล้วเพียงเขาคนเดียวคงไม่มีทางทำได้ จึงได้เรียก 7 คาวบอยจอมโฉดที่มีแนวคิดคล้ายกันมาร่วมมือเพื่อทวงความยุติธรรมกลับมา

เรื่อง THE MAGNIFICENT SEVEN ภาพยนตร์แนว Action

สรุปเรื่อง THE MAGNIFICENT SEVEN ภาพยนตร์แนว Action ที่จะมาสร้างความสดใหม่ในแบบที่หนังในยุคตะวันตกเรื่องใดทำมาก่อนอย่างภาพยนต์ที่มีชื่อว่า THE MAGNIFICENT SEVEN ที่ได้นำเหล่านักแสดงที่เข้าถึงได้ทุกอารมณ์จนไม่น่าเชื่อ เหมือนพวกเขาเป็นตัวละครพวกนั้นไปแล้ว การดำเนินเรื่องที่มีให้ตื่นเต้นกันทุกช่วง แต่ก็ไม่มากเกินไปอยู่ในจังหวะที่กำลังพอดี และมุกตลกที่เพิ่มเข้ามาสร้างความกลมกล่อมจนไม่อยากพลาด

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

การันตีเรื่องราวภาพยนตร์ยอดฮิตที่มาอัพเดตให้คุณอย่างครบรส โดยเรื่อง Happy Death Day 2U หนังไล่เชือดที่ออกทะเล กับการจับปลาสองมือ

โดยเว็บไซต์ของเราได้แนะนำภาพยนตร์ใหม่ๆ ทั้งภาพยนตร์กาหลี ไทย ญี่ปุ่น และฝรั่งภาพยนตร์ที่ไม่อยากพลาด หากคุณได้รับชมข้อมูลภาพยนตร์ของเราอย่างจุใจแล้ว เราก็ไม่อยากให้คุณพลาดเกมสนุกๆ ที่เรารวบรวมมาให้คุณไว้ที่ ufabet xyz ให้คุณได้ร่วมสนุกกัน