กู้ชีพผู้คนจากเรืออัปปางทั้ง 33 ชีวิตในเวลาจำกัดก่อนที่คลื่นมรณะใน ภาพยนตร์เรื่อง The Finest Hour

ยังไม่รู้ว่าจะเลือกหนังเรื่องใดดี มาเก็บเข้าสต๊อกพร้อมดูยาวๆ ในวันหยุดสิ้นปี ขอแนะนำ ภาพยนตร์แนว Thriller ที่จะมาหมอบความลุ้นระทึกกันจนลืมหายใจกับภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า The Finest Hour ได้มีการอ้างอิงค์มาจากประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริงของเรือมูลค่าหลายพันล้านที่โดนภัยธรรมชาติเล่นงานซะจนคนบนเรือเกือบเอาชีวิตไม่รอด

พร้อมกับเหล่านักแสดงที่ไม่ร่วมถ่ายทอด ไม่ว่าจะเป็น Chris Pine , Casey Affleck , Holliday Grainger และ Ben Foster ที่จะมาถ่ายทอดประสบณ์ความตื่นเต้นบนภาพยนต์เรื่องนี้

รีวิว…ภาพยนตร์เรื่อง The Finest Hour

วัตถุดิบที่ช่วยเชิดชูความน่าติดตามให้กับ ภาพยนตร์แนว Thriller โดย ภาพยนตร์เรื่อง The Finest Hour นี้ อีกอย่างหนึ่งคงจะเป็นทางด้านของเนื้อเรื่องที่บันดาลขึ้นมาจากผู้กำกับ Craig Gillespie มาเป็นผู้สร้างเรื่องราวนี้ขึ้นมา

รีวิว...ภาพยนตร์เรื่อง The Finest Hour

โดยจะกล่าวถึงเรือบรรทุกน้ำมันที่ดันโชคร้าย เจอคลื่นลูกใหญ่กำลังพุ่งตรงมาที่กลางลำ ส่งผลให้เรือได้ขาดออกเป็นสองเสี่ยง แต่ก็ยังเหลือพนักงานถึง 33 ชีวิต ถึงแม้จะรอดมาได้แต่ก็ยังเสี่ยงที่เรือจะล้มได้เสมอ ทำให้หน่วยกู้ภัยที่มีนามว่า เรย์ ไซเบิร์ต ได้เดินทางฝ่าพายุมาเนื่องจากเวลาที่เพียงไม่กี่ชัวโมง ซึ่งเขาหารู้ไม่ว่าตัวเองกำลังจะต้องเผชิญหน้ากับคลื่นมหึมา เพื่อเป้าหมายเดียวคือการช่วยให้ผู้ที่ตกอยู่ในสภาพวิกฤกติแบบนี้ ให้ผ่านพ้นไปให้ได้

The Finest Hour เป็น ภาพยนตร์แนว Thriller ที่จะมากระตุกความเร้าใจ

สรุปภาพยนตร์เรื่อง The Finest Hour เป็น ภาพยนตร์แนว Thriller ที่จะมากระตุกความเร้าใจของเหล่าตัวละครที่ต้องเอาชีวิตรอดจากภัยพิบัติของธรรมชาติอย่างภาพยนต์ที่มีชื่อว่า The Finest Hour ที่มีการเล่าเรื่องแบบเป็นลำดับขั้นทำให้ผู้ชมดูได้แบบเข้าใจง่าย และฉากภายในเรื่องเองก็ถือว่าไม่เบาเลยทีเดียว ชวนให้ดึงดูดสายตาได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เรายังมีหนังให้คุณได้ติดตาม Jaws วอรช 1975 ภาพยนตร์ที่สร้างรายได้มากกว่า 300 ล้านดอลลาร์ โดยเรามีความสนุกมาฝากคุณ การันตีความมันส์หากคุณอยู่บ้านเหงาๆ ไม่ควรพลาดกับเว็บไซต์นี้ โจ๊กเกอร์123 คลิ๊กเลย