รวมไว้ให้แล้ว กับข่าวของ Spider Man ที่มีแนวโน้มเข้าสู่ Spiderverse

Spider Man นั้นถือเป็นอีกหนึ่งใน Hero ลูกรักของ มาร์เวล อย่างแน่นอน โดยหลังจากที่ที่ Sony ปล่อยให้ Spider Man นั้นกับสู่บ้านของตัวเองอย่าง spider man homecoming  จนมีการเปิดตัวในภาคที่ 2 ไปด้วยแล้ว

ช่วงนี้จึงทำให้เห็นข่าวคราวที่หนาหูอย่างมากมาย ในการพูดถึง Spier Man 3  ที่มีแนวโน้ม เข้าสู่ Spiderverse (จักรวาลการรวมตัวของผู้มีพลังแมงมุม) ดังนั้นในบทความนี้เราจึงอยากจะขอรวบรวมข่าวคราวที่น่าเชื่อถือถึงแนวโน้ม ความเป็นไปได้ของจักวาล Spiderverse กันนะ

Spiderverse

ข่าวของ Spiderverse จากคนที่ทำงานอย่างใกล้ชิด

            Spiderverse โดยข่าวจากเว็บไซต์ Fandomwire.com ที่ได้ออกมาเปิดเผยจากแหล่งข่าวที่ทำงานใกล้ชิดกับ  Sony Pictures ที่เป็นผู้สร้าง Spier Man

ทั้งในไตรภาคทั้ง 3 อย่าง  โทบีย์ แม็กไกวร์ และ อีก 2 ภาค ของ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ได้ออกมายืนยันถึง การเซ็นสัญญา  และ ระบุว่าทั้ง 2 คนนั้น ได้ตกลงที่จะมาสวมหน้ากากไอ้แมงมุมอีกครั้ง ร่วมกับ น้อง  “ทอม ฮอลแลนด์” ซึ้งเป็นสไปเดอร์แมนคนปัจจุบันด้วยนะ

  • วายร้าย อิเล็กโตร สปอยออกมาเล็กน้อย

            ย้อนกลับไปใน Spider Man ในภาคของ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ นั้น ในชื่อของ The Amazing Spider-Man 2 ตัวละครว้ายร้ายอย่าง อิเล็กโตร ที่รับบทโดยคุณ เจมี่ ฟ็อกซ์ ได้ยืนยันแล้วว่า จะกลับมาบทบาทเดิมนในฐานะของ อิเล็กโตร ด้วยเช่นกัน

โดยเจ้าตัวได้ Post รูปสไปเดอร์แมนทั้ง 3 คน และเขียนแคปชั่น ประมาณว่า ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับทั้ง 3 คน  และ ก่อนจะลบโพสต์ในเวลาต่อมาด้วยเช่นกัน

  • อีกหนึ่งตัวร้ายที่จะกลับมีบทบาท

            ย้อนกลับไปใน Spider man  2 ในไตรภาคของ tobey maguire นั้นโลกของสไปเดอร์แมนนั้นได้พาเรารู้จัก กับ Doctor Octopus (Otto Octavius) ตัวร้ายในภาคที่ 2 ซึ่งรับบทโดย Alfred Molina ตอนนี้มีข่าวว่าจะกลับมารับบทเดิมด้วยเช่นกัน ในภาคต่อภาคที่ 3 ของ Spider Man คนปัจจุบันอย่าง Tom Holland

เรื่อง Spiderverse ที่มีข่าวลือมากมาย

              ซึ่งตอนนี้ในโลกของ Social นั้นกำลังพูดถึงเรื่อง Spiderverse นี้กันอย่างหนาหูและ มีข่าวลือมากมายในเรื่องด้วย ซึ่งกำหนดการจะฉากภาคต่อของ Spider Man 3 นั้นจะอยู่ในช่วง เดือนมิถุนายน 2021

ก็คงต้องมาลุ้นกัน ว่าคราวนี้เราจะโดนหักหลังอย่างในภาค 2 (spider man far from home ) ของน้องทอม หรือไม่ เพราะว่ามีการกล่าวถึงจักวาลอื่น ๆ แต่สุดท้ายก็หักหลังคนดูแบบไม่เหลือเยื่อใยเลยทีเดียว

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

หนังน่าดูขอแนะนำเรื่อง Extinction ฝันร้าย ภัยสูญพันธุ์ ภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ระทึกขวัญ ภาพยนตร์ระดับ 5 ดาว

หากใครที่ติดตามภาพยนตร์ของเราทุกบทความแล้ว วันนี้เราขอแนะนำเว็บไซต์คุณภาพที่รับรองว่าคุณจะต้องชอบ กดเข้าไปเลย UFABET123 อย่ารอช้ารีบๆๆหน่อยน้าาาา