Extinction ฝันร้าย ภัยสูญพันธุ์ ภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ระทึกขวัญ ภาพยนตร์ระดับ 5 ดาว

Extinction ฝันร้าย ภัยสูญพันธุ์ เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ระทึกขวัญ สยองขวัญ ที่ได้รับเสียงตอบรับดีมาก อีกทั้งมีเนื้อเรื่องที่สนุก เนื้อเรื่องมีการออกแบบมาให้ผู้ชมนั้นเกิดจินตนาการตามภาพยนตร์อยู่ตลอดจนจบเรื่อง อีกทั้งมีฉากที่ทำให้ผู้ชมลุ้นอยู่บ่อยครั้ง เพื่อไม่ให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความน่าเบื่อจนเกิดไป

เพราะอย่างนี้เอง เราจึงอยากนำภาพยนตร์เรื่อง Extinction ฝันร้าย ภัยสูญพันธุ์ นี้ แต่เรื่องราวในส่วนของความสนุกเรานั่นอยากให้คุณได้ลองสัมผัสด้วยตัวคุณเองมากกว่า เราไปทำความรู้จักกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้กันเลย

Extinction ฝันร้าย ภัยสูญพันธุ์

รีวิว…Extinction ฝันร้าย ภัยสูญพันธุ์ 

ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Extinction ฝันร้าย ภัยสูญพันธุ์ ฉายออกมาสู่สายตาแฟนๆคอหนัง ในวันที่ 5 มกราคม 2563 นี้เอง ซึ่งฉายในประเทศจีน โดยมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามมาก

รีวิว...Extinction ฝันร้าย ภัยสูญพันธุ์

      โดยภาพยนตร์เรื่อง Extinction ฝันร้าย ภัยสูญพันธุ์ ดำเนินเรื่องโดย ชายผู้ที่มีอาการผิดแปลกธรรมชาติ ก็คือ อาการที่เขานั้นมักจะคิดถึงภาพในหัวที่เป็นเรื่องราวของเอเลี่ยนที่มีการบุกรุกโลก นั้นก็คือ เขานั้นมีนิสัยและชอบฝันว่า ในอนาคตอันใกล้นี้จะเกิดเรื่องราวร้ายแรงขึ้นบนโลก

เมื่อมนุษย์จำนวนมากต้องล้มตายโดยเอเลี่ยน ซึ่งเอเลี่ยนพวกนั้นจะเข้ามาทำการยึดเอาโลกใบนี้ และกำจัดมนุษย์ที่ขวางทางมันทุกคน และแล้วเรื่องราวนั้นก็เป็นจริง เมื่อเอเลี่ยนที่อยู่ในความคิดของเขาออกมาฆ่าคน และการใช้ชีวิตของเขาและครอบครัวก็ไม่เป็นอย่างที่ฝันเอาไว้ เรื่องราวร้ายแรงในชีวิตของเขาก็ได้เริ่มอุบัติเขึ้นแล้ว

เรื่อง Extinction ที่เอเลี่ยนจะเข้ามายึดโลก

       และเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า Extinction ฝันร้าย ภัยสูญพันธุ์ ไปหาคำตอบพร้อมกันว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นใครจะเป็นคนพิสูจน์กันว่า สาเหตุและต้นตอของเรื่องราวเกิดขึ้นจากอะไร และการใช้ชีวิตของชายคนนั้นและคนรอบครัวจะเป็นอย่างไร แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ถ้าหากมีเกณฑ์การตัดสินคะแนนส่วนตัวแล้วให้เต็ม 10

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์เราได้รวบรวม หนังฝรั่ง ที่ไม่ควรพลาดหนังน่าดูและติดอันดับที่มีผู้ชมมากที่สุด