Creepshow (2019) EP.6 การปิดท้ายซีรีส์ด้วยความ Contrast ที่สยองและสวยงาม

ปิดท้ายความสยองของ Creepshow ฉบับปี 2019 ใน EP. 6 ที่สามารถสวิตซ์อารมณ์ได้อย่างแปลกประหลาด  ซึ่งหากมองในด้านลบ  ก็อาจจะหงิดใจในการลำดับเรื่องราว โดยให้สองอารมณ์มาอยู่คู่กันใน Creepshow (2019) EP.6 เดียวกันนี้ได้อย่างไร 

แต่หากมองการตลาดของซีรีส์เรื่อง Creepshow (2019) EP.6 แล้ว ถือว่าเป็นการ Contrast อารมณ์ที่ปิดฉากด้วยความสวยงามที่น่าสนใจเลยทีเดียว      

Creepshow (2019) EP.6

รีวิว…Creepshow (2019) EP.6

เนื้อหาหลักของ Creepshow (2019) EP.6 กล่าวถึง  ชายรูปร่างอ้วน กับการหลงเชื่อโฆษณา  การลดความอ้วนของ ดร.สโลน  ผู้คิดค้นการสลายไขมันด้วยการใช้ปลิงดูดส่วนเกินออกจากร่างกาย ที่วันหนึ่งกลับมีเรื่องอลหม่านท่ามกลางปรากฎการณ์สุริยุปราคา , เด็กสาววัยรุ่นได้เดินตามรอยเรื่องเล่าของพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว ในการค้นพบสัตว์ประหลาดในท้องทะเลสาบแห่งหนึ่ง โดยมีแม่และพ่อเลี้ยงต่างหยุดยั้งความคิดที่ไร้สาระเหล่านั้น 

รีวิว...Creepshow (2019) EP.6

ใน EP. ต้น ๆ ที่ผ่านมาของซีรีส์นี้  แม้จะจั่วหัวด้านความสยองขวัญท่ามกลางเหตุการณ์ประหลาด แต่มักไม่ได้เห็นฉากความโหด  หรือน่าอาเจียนเท่าไหร่นัก  แต่ Creepshow (2019) EP.6 นี้  ในเรื่องแรก  ผู้ชมจะได้เห็น ทั้งความแหวะ  และความสยองเลือดสาด  ได้อย่างจัดเต็มและต่อเนื่องในช่วงท้าย  ที่ทำได้ค่อนข้างเนียนตา  และซ่อนความตลกร้ายนิดหน่อยเพื่อไม่ให้เกิดความดาร์กมากเกินไป

 ซึ่งทำได้ไหลลื่นดี  ส่วนเรื่องที่สองกลับสวิตซ์อารมณ์ผู้ชม  ให้กลับนิ่งอีกครั้งหนึ่ง  โดยเน้นไปด้านความดราม่าของบทสนทนามากกว่า  แต่ก็ตอบโจทย์ด้านเนื้อหาและคอนเซ็ปต์ที่ต้องการสื่อได้อย่างดี  แต่ผู้ชมบางท่านอาจผิดหวังอยู่บ้าง  ในอารมณ์ความสยอง  ที่แทบไม่หลงเหลืออยู่แม้แต่น้อย  แต่หากมองการปิดท้ายของซีรีส์  ที่ให้อารมณ์สวยงามด้านความรู้สึก  โดยรวมก็ทำได้ค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว                         

Creepshow (2019) EP.6 ค้นพบสัตว์ประหลาดในท้องทะเลสาบ

“Creepshow”  กับการปิดท้ายที่สวยงาม อาจมีการวิจารณ์ที่อาจแบ่งเป็น 2 ด้าน  ถ้าไม่ชอบก็อาจเกลียดไปเลย  แต่สำหรับการทิ้งท้ายซีรีส์ที่น่าพูดถึง  สักซีรีส์ ก็ถือว่า Creepshow  ทำได้เสมอตัว  ที่ไม่ได้ดีเลิศ  จนขึ้นหิ้งเป็นซีรีส์สยองขวัญที่ยืนหนึ่งแต่อย่างใด แต่หากมองการนำคอนเซ็ปต์คลาสสิกบางประเด็น  ของหนังสยองขวัญในยุค 70-80 มาขัดเกลาให้กลมกล่อมนั้น  ก็ถือว่าสอบผ่าน

            อัตราความสะเด่า

          เนื้อหา           3.5/5

          ระทึกใจ          3.5/5

          บทสรุป          3.5/5

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร