สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 1 ภัยซ่อนเร้น ภาพยนตร์ในภาคแรกที่มีผู้ชื่นชอบมากกว่า 83%

สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 1 ภัยซ่อนเร้น  เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับการตอบรับจากเสียงแฟนๆ ที่รักภาพยนตร์หลายคน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นชุดแรกของสาตาวอส หรือเรียกง่ายๆเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้ฉายออกมา สู่สายตาผู้คน และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีเนื้อเรื่องที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง และบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

 สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 1

รีวิว…สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 1 ภัยซ่อนเร้น

        ซึ่งภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 1 ภัยซ่อนเร้น เป็นภาพยนตร์ยนที่มีการดำเนินเรื่อง การต่อสู้ แอ็คชั่น แฟนตาซี เป็นเรื่องที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด และหากคุณยิ่งเป็นผู้ที่ชื่นชอบในภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ยิ่งไม่ควรพลาดเข้าไปกันใหญ่ เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสกลิ่นอายของแฟนตาซีอย่างแท้จริง

รีวิว...สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 1

        และภาพยนตร์เรื่อง สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 1 ภัยซ่อนเร้น ฉายออกมาในประเทศไทย ในวันที่ 18 มิถุนายน 2542 ซึ่งเนื้อเรื่องเริ่มต้นโดยดำเนินเรื่องราวของการต่อสู้ ของเหล่าเผ่าพันธุ์ระหว่างมนุษย์กับสิ่งชั่วร้าย ซึ่งฉากที่เราเห็นอยู่บ่อยของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือฉากการต่อสู้โดยมีอาวุธที่เป็นดาบ

ซึ่งจุดเด่นของดาบจะอยู่ที่แสงเลเซอร์ ถึงแม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะโด่งดังมากเท่าไหร่ แต่ก็ยังถูกภาพยนตร์อย่าง แบทแมน อัศวินรัตติกาล นั้นเป็นภาพยนตร์ที่มีการสร้างรายได้สูงกว่าภาพยนตร์เรื่อง สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 1 ภัยซ่อนเร้น นี้ แต่อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังติดอยู่ในอันดับที่มีผู้ให้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน 1 ใน 10 อันดับ ภาพยนตร์ที่มีการสร้างรายได้เยอะที่สุด        

สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 1 เนื้อหาแนวแฟนตาซี

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่อง สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 1 ภัยซ่อนเร้น เราก็ยังอยากให้คุณได้ลองสัมผัสกับเนื้อเรื่องแนวแฟนตาซี ด้วยตัวของคุณเอง เพราะคุณจะพบกับคำตอบที่ว่า แฟนตาซีสนุกอย่างนี้นี่เอง เพราะเราใส่ใจในความสนุกของคุณเป็นที่หนึ่ง เราจึงมาแนะนำผ่านทางบทความ

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร