STAR WARS EPISODE V THE EMPIRE STRIKES BACK 1980 จักรวรรดิเอมไพร์โต้กลับ ภาพยนตร์ที่ติดอันดับแรกๆของการสร้างรายได้มากที่สุด

STAR WARS EPISODE V THE EMPIRE STRIKES BACK  เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยม และตอบโจทย์แก่ผู้ชมที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นแค่ภาพยนตร์ที่ติดอันดับท้ายๆ ในเรื่องของภาพยนตร์ที่มีการสร้างรายได้มากที่สุด ซึ่งบทความนี้เราจะไปทำความรู้จักกับภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

STAR WARS EPISODE V THE EMPIRE STRIKES BACK

รีวิว…STAR WARS EPISODE V THE EMPIRE STRIKES BACK 1980

ซึ่งภาพยนตร์อย่าง STAR WARS EPISODE V THE EMPIRE STRIKES BACK เป็นผลงานที่ฉายมาสู่สายตาแฟนๆคอหนัง ในปี 1980 ถึงแม้จะผ่านมาหลายปี แต่ก็เป็นภาพยนตร์ที่สนุกมาก เป็นเรื่องเกี่ยวกับ แฟนตาซี เหนือธรรมชาติ และผสมผสานเข้ากับแอ็คชั่น เราไปทำความรู้จักเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้กันเลย

รีวิว...STAR WARS EPISODE V THE EMPIRE STRIKES BACK

        และภาพยนตร์เรื่อง STAR WARS EPISODE V THE EMPIRE STRIKES BACK จะดำเนินเรื่อง ในทามไลน์ของชายที่มีนามว่า ลุค ชายที่เข้าทำการฝึกวิชากับอาจารย์ของเขา ที่มีความเก่งในเรื่องของพลัง แต่เมื่ออยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนรักที่อยู่กับเขามาตลอด กำลังตกอยู่ในอันตราย โดยเขาถูกพวกที่มีพลังความมืดจับตัวไป และเรื่องราวการผจญภัยของชายที่มีนามว่า ลุค ก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเขาได้ออกเดินทางเพื่อที่จะไปช่วยเพื่อนของเขา  

แต่ว่า เขานั้นยังมีวิชาที่ติดตัวเพียงน้อยนิด เขาจึงต้องเรียนรู้จากธรรมชาติ ในระหว่างการเดินทางไปช่วยเพื่อนรักที่ถูกจับตัวไป แต่เมื่อมายังจุดที่เหล่าตัวร้ายอาศัยอยู่นั้น เขากลับไปรู้เรื่องราวบางอย่างที่ไม่คาดคิด นั้นก็คือ เขารู้มาว่า ผู้ที่จับตัวเพื่อนของเขาไป เป็นผู้ที่มีพลังแห่งความมืด อีกทั้งเป็นพ่อแท้ๆ ของเขา ที่ต้องการเจอเขา     

STAR WARS EPISODE V THE EMPIRE STRIKES BACK เก่งในเรื่องของพลัง

  และเรื่องราวอันสุดแสนวุ่นวาย กับการต่อสู้ของลุคก็ได้เรื่มต้นขึ้น ไปติดตามกันในภาพยนตร์เรื่อง STAR WARS EPISODE V THE EMPIRE STRIKES BACK ว่า ลุค จะเลือกอยู่กับพ่อทีามีพลังความมืด หรือสังหารพ่อ เพื่อช่วยเพื่อนรักที่ถูกจับตัวไป เส้นทางของเขาจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร