รีวิวหนัง แฟนตาซี Pirates of Caribbean เรื่องราวแห่งยุคของโจรสลัด

ภาพยนตร์ในปัจจุบันมักจะทำออกมาให้มีภาคต่อหรือเป็นแบบไตรภาคให้แฟนๆ ได้ติดตามพร้อมร่วมลุ้นไปกับเนื้อเรื่องเช่นเดียวกับ รีวิวหนัง แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์อย่าง “Pirates of Caribbean” ที่เล่าเรื่องของโจรสลัดที่มีอยู่จริงในน่านน้ำต่างๆ ทั่วโลกในช่วงศตวรรษ 1600 – 1700

 รีวิวหนัง แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์อย่าง “Pirates of Caribbean”

รีวิวหนังแฟนตาซี Pirates of Caribbean เรื่องราวแห่งยุคของโจรสลัด ผจญภัยไปพร้อมกับลูกเรือ

รีวิวหนัง แฟนตาซี เรื่อง Pirates of Caribbean เป็นหนังแฟนตาซีของ Walt Disney Pictures ซึ่งภาคแรกได้ถูกปล่อยออกมาในปี 2003 ในชื่อตอนว่า “The Curse of The Black Pearl” ได้ผู้อำนวยการสร้างอย่าง เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ และได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง จอร์จ เวอร์บินสกี

พร้อมนักแสดงชื่อดังคับคั่งอาทิเช่น จอห์นนี เด็ปป์ รับบทเป็นกัปตัน แจ็ค สแปรโรว์ ตัวเอกของเรื่อง, ออร์แลนโด บลูม รับบทเป็น วิลล์ เทอร์เนอร์, เคียร์ลา ไนท์ลีย์ แสดงเป็น อลิซาเบ็ธ สวอน และ เจฟเฟอร์รี รัช ในบทบาทของกัปตันบาร์บอซา คู่ปรับของ แจ็ค

รีวิวหนัง แฟนตาซี เรื่อง Pirates of Caribbean เป็นหนังแฟนตาซีของ Walt Disney Pictures

              โดย รีวิวหนัง แฟนตาซี Pirates of Caribbean เล่าถึงโลกในยุคที่ โจรสลัด แพร่กระจายไปหลายน่านน้ำทั่วท้องมหาสมุทร ยังมีโจรสลัดรายหนึ่งนามว่า แจ็ค สแปรโรว์ ที่ออกเดินทางตามหาเรือ Black Pearl เพื่อที่ต้องการจะล่องออกไปค้นหาตำนานต่างๆ ทั่วโลก เขาต้องผจญภัยไปกับสิ่งต่างๆ พร้อมกับลูกเรือ และเพื่อนร่วมชะตากรรมอย่าง วิลเทอร์เนอร์ กับ อลิเซาเบ็ธ สวอน

โดย ภาค 1 – 3 จะมีเนื้อเรื่องที่เชื่อมต่อกันทั้งหมด และทำรายได้อย่างมหาศาล โดยเฉพาะ ภาคที่ 2 คือ Dead Man’s Chest ที่ทำรายได้ติดอยู่ในอันดับที่ 35 ของ 50 ภาพยนตร์ที่ทำได้รายสูงสุดตลอดกาล

 รีวิวหนัง แฟนตาซี Pirates of Caribbean On Stranger Tides

              มาในภาคที่ 4 ของ รีวิวหนัง แฟนตาซี Pirates of Caribbean “On Stranger Tides” ได้มีการเปลี่ยนกำกับเป็น ร็อบ มาร์แชลล์ แต่โปรดิวเซอร์ยังเป็น บรัคไฮเมอร์ ส่วน เด็ปป์ ยังคงรับบท แจ็ค สแปรโรว์ เหมือนเดิม

แต่ภาคนี้ถูกวิจารณ์อย่างมากในแง่ของเนื้อเรื่องและนักแสดงบางคนที่ไม่ได้ปรากฎตัว แต่ในส่วนของรายได้กลับทำได้ดีเกินคาดเข้าไปอยู่ที่ 38 ในลิสต์หนังทำเงินตลอดกาล

รีวิวหนัง แฟนตาซี  Pirates of Caribbean เล่าถึงโลกในยุคที่โจรสลัด

ก่อนที่ภาค 5 “Dead Men Tell No Tales” จะถูกปล่อยมาในปี 2017 พร้อมตัวละครเก่าอย่าง วิลเทอร์เนอร์ ที่กลับมาเรียกเรตติ้งจากแฟนๆ อีกครั้ง และในตอนนี้มีข่าวว่า ภาคที่ 6 กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการซึ่งจะมีความคืบหน้าอย่างไรนั้นต้องติดตามกันต่อไป

เราได้มีหนังที่น่าดูและ ข้อมูลหนัง ที่เป็นหนังใหม่ๆมาให้คุณในเว็บไซต์นี้