MOVIE 43 หนังสัปดน และการเสียดสี ถ้าใครไม่ฮาก็อาจเกลียดไปเลย

MOVIE 43” เป็นหนังที่สามารถนำนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูด มาเล่นมุกความกาวได้อย่างอลหม่านได้พร้อมหน้าพร้อมตา  ซึ่งตัวหนังนั้น  ได้รับในเรท 18+ โดยเล่าเป็นรูปแบบหนังสั้น 11 เรื่องต่อกัน ที่ไม่มีความเกี่ยวข้อง และไม่ต้องการสาระใด ๆ ทั้งสิ้น  ซึ่งหากมองความในแง่ของความฮาแล้ว ก็พูดได้ไม่เต็มปาก 

เพราะบางประเด็นในเรื่อง MOVIE 43 อาจกระทบต่อรสนิยมในการรับชมของผู้ชมได้  และอาจส่งให้ตัวหนัง  ขึ้นชื่อติดท็อปหนังห่วย  ที่คนเกลียดมากที่สุดก็ว่าได้

MOVIE 43

รีวิว…MOVIE 43 หนังสัปดน

เนื้อหาหลักในเรื่อง “MOVIE 43” ได้กล่าวถึง หนังสั้น 11 เรื่องต่อกัน ที่มีเนื้อหาได้แก่ สาวสวยออกเดทกับหนุ่มผู้กำความลับบางอย่างของร่างกายอันผิดปกติ , เรื่องราวของวัยรุ่นกับการสั่งสอนของผู้เป็นพ่อแม่ , สองชายหญิงบนเตียงนอนและพฤติกรรมที่ไม่คาดถึง , คู่รักที่บอกเลิกกันโดยการแฉพฤติกรรมบางอย่าง , ความอลหม่านการเดทของซูเปอร์ฮีโร่ , การเดทที่กลายเป็นการท้าดวลซึ่งกันและกัน , การฉลองวันเกิดโดยมีแขกผู้ที่ไม่ได้รับเชิญมาปรากฏตัว , เทคโนโลยีด้านดนตรีกับวิธีที่ใช้ที่เหมาะสม , การหาคำตอบการออกเดทครั้งแรกของวัยุร่นสองคน , สัตว์เลี้ยงที่ก่อกวนความรักด้วยความสัปดน , นักบาสและประเด็นการเหยียดผิว                                           

หากกล่าวถึงรายชื่อ  นักแสดงฮอลลีวูดอันมีชื่อเสียง  ที่ตกลงรับเล่นหนังเรื่อง MOVIE 43 นี้ คงอาจไม่เซอร์ไพรส์เท่าไหร่  เรียกได้ว่า หากใครอยากรับชมอีกมุมหนึ่งของนักแสดงที่คุณอาจชื่นชอบ  ให้ลองเปิดใจกว้าง ๆ เอาไว้ก่อน  เพราะอาจทำให้มีอาการเหวอ และอ้าปากค้างได้  บางประเด็นก็เล่นถึงความเสื่อมของสถาบันครอบครัวได้อย่างหดหู่ 

โดยเฉพาะมุกใต้สะดือ ที่เล่นกับอวัยวะเพศนั้น ได้มาเสิร์ฟถึงคุณอย่างเต็มประดา  บางฉากก็ชวนอาเจียน  ชวนขยะแขยงอย่างยิ่ง  ซึ่งเข้าข่ายความฮาที่สัปดนและเสื่อมมากที่สุด  เท่าที่มี  (ไม่นับหนังคัลท์  นอกกระแสที่เล่นประเด็นนี้ปกติอยู่แล้ว)

MOVIE 43 ที่มีมุกใต้สะดือ

กล่าวโดยสรุปของ “MOVIE 43” ที่วางใจเป็นกลาง  และเข้าไปเสพอีกมุมหนึ่งของนักแสดง  ก็อาจเป็นมิติใหม่ที่อาจได้อรรถรสความแปลกประหลาดก็ว่าได้  แต่หากมองในด้านแก่นของหนังนั้น  ก็อาจตอบได้ว่า “ไม่ฮาก็เกลียดไปเลย”

  • อัตราความสะเด่า

          เนื้อหา           1/5

          ระทึกใจ          1.5/5

          บทสรุป           1/5

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร