The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล ภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์กวาดรายได้มหาศาล

The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล  เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ สุดสนุก และยังเป็นแนวแฟนตาซีที่โด่งดังอันดับ 1 ในวงการภาพยนตร์ และ เป็น 1 ใน 10 เรื่องภาพยนตร์ที่กวาดรายได้สูงสุดอันดับโลก

เมื่อพูดอย่างนี้แล้วคุณคงอยากจะทำความรู้จักเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล นี้กันแล้วใช่ไหม ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกวางฉายมาหลายภาค ซึ่งในเนื่อเรื่องราวของภาคนี้ เป็นภาคที่ 6 ในเรื่อง แบทแมน ซึ่งฉายในปี 2008

The Dark Knight

รีวิว…The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล

       และภาพยนตร์ในเรื่อง The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล มีแนวการเล่า เป็นแนวแฟนตาซี แอ็คชั่น ต่อสู้ และแน่นอนว่ามีน้อยมากที่ไม่รู้จักภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะสำหรับผมเองนั้นเป็นคนที่ชอบดูภาพยนตร์เรื่องนี้มาก ซึ่งดูมาตั้งแต่เด็ก เป็นเรื่องราวในดวงใจเลยก็ว่าได้

รีวิว...The Dark Knight

       ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล นี้ดำเนินเรื่องโดยเล่าถึง ทามไลน์ของชายคนหนึ่ง ที่มีนิสัยรักความยุติธรรม ซึ่งเขาเองที่เป็นผู้มีความคิดในการผดุงความยุติธรรมทั้งหมด แต่ทว่า หน้าที่ของเขานั้นใหญ่หลวงมาก เพื่อเขาต้องพบเจอกับโจ๊กเกอร์ ชายสุดแสนจะโหดร้าย ผู้ที่เป็นอาชกรใรเมืองก็อทแธม ที่คอยก่อความวุ่นวาย ให้ทุกสิ่งยุ่งเหยิง จึงเป็นหน้าที่ของชายที่ต้องออกมาปกป้องเมือง ให้พ้นจากภัยอันตราบ

และชายที่มีสัญลักษณ์เป็นค้างคาว อย่าง แบทแมน จึงต้องลุกขึ้นมาต่อกลอนกับอาชญากรหลายไปคน อีกทั้งแบทแมนนั้นเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมที่ไม่มีใครรู้มาก่อน ว่าที่จริงแล้ว ตัวตนที่แท้จริงของเขาคือใครกันแน่

The Dark Knight กับความยุติธรรม

        ไปร่วมเอาใจช่วยในภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight แบทแมน อัศวินรัตติกาล เอาใจช่วยแบทแมนในการเอาชนะ อาชญากรอย่าง โจ๊กเกอร์  และปกป้องเมืองก็อทแธมให้ได้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องผู้ชมต่างรู้ดีว่าเราจะได้เห็นเรื่องราวที่เป็นฉากการต่อสู้มากมายในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะเราห่วงใยคุณในเรื่องของความสนุก  เราจึงมาแนะนำภาพยนตร์ดีๆอย่างนี้ให้คุณได้รับชมกันอย่างจุใจครับ ความสนุกได้เริ่มขึ้นแล้ว

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร