“ภาพยนตร์แนว Action” ภาคต่อของการล้างแค้น John Wick: Chapter 3

กลับมาอย่างสมการรอคอยเต็มรูปแบบของการล้างแค้นให้กับหมาสุดที่รักและรถของเขากับ ภาพยนตร์แนว Action ที่หลายคนต่างเฝ้ารอคอยให้ออกภาคต่อมาเสียที ในที่สุดทางพูดกำกับคู่บุญอย่าง Chad Stahelski การไม่รอช้าดำเนินการสร้าง John Wick: Chapter 3 ออกมาในชื่อตอน Parabellum และยังได้นักแสดงเจ้าเดิม Keanu Reeves ที่เป็นขวัญใจของใครหลายคนกลับมาสวมบทนักฆ่าไร้ความปรานีอย่าง John Wick เช่นเดิม ดังนั้น ถ้าหากใครที่กำลังมองหาหนังที่จะมาเสิร์ฟความมันส์ให้แบบสุดเหวี่ยงแล้วล่ะก็ห้ามพลาดเป็นอันขาด

ภาพยนตร์แนว Action” ภาคต่อของการล้างแค้น John Wick Chapter 3

ภาพยนตร์แนว Action เรื่องย่อJohn Wick: Chapter 3

            โดยสิ่งที่สำคัญและยังเป็นจุดเด่นของ ภาพยนตร์แนว Action เรื่องนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือการดำเนินเนื้อเรื่องที่ทางผู้กำกับอย่าง Chad Stahelski เป็นผู้ควบคุมทั้งหมดและจัดวางทุกฉากออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

เรื่องย่อ John Wick: Chapter 3 ผู้กำกับอย่าง Chad Stahelski เป็นผู้ควบคุมทั้งหมดและจัดวางทุกฉากออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

ซึ่ง ภาพยนตร์แนว Action เรื่องนี้มีเรื่องราวจะเล่าต่อจากในภาคที่ 2 ทันทีที่ John Wick ได้แหกกฏที่สำคัญของโรงแรมคอนติเนทอลและได้รับการลงโทษขั้นสูงสุดคือตายสถานเดียว แต่ด้วยความเป็นเพื่อนรัก วินสตัน จึงให้เวลาเขาหนีเพียงไม่มากนัก โดยหลังจากที่สัญญาของ John Wick ได้สิ้นสุดลง ทางการจึงได้ตั้งค่าหัวให้เขาถึง 14 ล้านเหรียญ เพื่อหานักฆ่าทุกมุมโลกจัดการเขาซะ ไม่นานเขาก็ได้พบกับเหล่านักฆ่าหลากหลายรูปแบบที่จะมาเอาชีวิตเขา

John Wick Chapter 3 ที่มีฉากตื่นเต้นและน่าสนใจมาก

แต่ด้วยความสามารถและความอยากจะมีชีวิตอยู่ของเขา จึงได้ผ่านนักฆ่ามาได้แต่อาการที่ได้รับมานั้นก็ถือว่าสาหัสอยู่เลยทีเดียว ซึ่งหนทางรอดเดียวของเขาก็คือตามหา ดิ เอลเดอร์ ที่จะช่วยชี้ทางสว่างให้กับชีวิตเขาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็น ภาพยนตร์แนว Action ที่ตื่นเต้นและน่าสนใจเป็นอย่างมาก

จุดเด่นของเรื่อง John Wick: Chapter 3

              เป็น ภาพยนตร์แนว Action ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในตนเองสูง ไม่ว่าจะเป็นทักษะการใช้อาวุธของนักแสดงที่ดูมีความรวดเร็วและการใช้อาวุธหลากหลายรูปแบบได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ฉากบู๊ที่มีความจัดเต็มอย่างฉากขี่ม้าต่อสู้กับเหล่า ทหาร รับจ้างหรือจะสู้แบบมือเปล่าก็ลุ้นระทึกได้ตลอดเวลาอีกด้วย สำหรับหนังภาคต่ออย่าง John Wick: Chapter 3 ที่ผู้ชมทั้งหลายไม่ควรพลาด

John Wick Chapter 3 ที่มีฉากบู๊ที่มีความจัดเต็ม และลุ้นระทึกได้ตลอดเวลาอีกด้วย

เว็บไซต์เรารวบรวมและรีวิวหนัง เรื่อง App War แอปชนแอป หนังแนว Romantic Comedy มาให้คุณก่อนใคร