ภาพยนตร์เรื่อง Alice in Borderland ภาพยนตร์ยอดฮิตที่เปิดตัวในปี 2020

Alice in Borderland เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ สั่นประสาท แฟนตาซี อีกหนึ่งเรื่อง ที่ได้รับความนิยมมากแก่สายตาแฟนๆ ที่ชื่นชอบในภาพยนตร์ระทึกขวัญ แฟนตาซี ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นได้วางฉายในปี 2020 นี้เอง เป็นภาพยนตร์น้องใหม่ ที่มีเนื้อเรื่องที่สนุก ซึ่งเราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

Alice in Borderland

รีวิว…Alice in Borderland  

         และภาพยนตร์เรื่อง Alice in Borderland ก็เป็นภาพยนตร์น้องใหม่ที่เพิ่งฉายเมื่อไม่นานมาแล้ว แต่กลับมีเสียงตอบรับจากแฟนๆ และสร้างรายได้ให้ผู้ผลิตมหาศาล และหากคุณเป็นอีกหนึ่งท่านที่ชื่นชอบในการรับชมภาพยนตร์ แนวระทึกขวัญ สยองขวัญ เราก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่อง Alice in Borderland ที่เพิ่งฉายออกไปด้วยครับ

รีวิว...Alice in Borderland

         ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Alice in Borderland ดำเนินเรื่องราวของเมื่อแห่งหนึ่งที่มีประชากรในเมืองมากมาย แต่ด้วยมีเหตุการที่ไม่มีใครคาดคิดและไม่มีใครรู้ว่าเรื่องราวนี้เกิดขึ้นจากอะไร ซึ่งจู่ๆ ก็เกิดความผิดปกติภายในเมือง ซึ่งความผิดปกติที่ว่านี้ เกิดขึ้นกับผู้คนในเมือง เพราะเมื่อยิ่งนานวันเข้า ผู้คนในเมืองนั้นได้เกิดหายตัวไปทีละคน โดยที่ไม่มีใครทราบสาเหตุนี้เลย และเมื่อมีผู้คนศูนย์หายเกิดขึ้นทีละคน จะเมืองนี้นั้นถูกเรียกว่าเมืองร้างเสียแล้ว แต่ทว่า มีผู้คนบางส่วนที่เหลือรอด และเขาต้องเจอกับสิ่งที่ต้องหาคำตอบ จึงเป็นหน้าที่ของผู้ที่เหลือรอด ว่าเขานั้นต้องใช้ชีวิตตามเกม ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่ต้องเอาชีวิตรอดจริง เพื่อไม่ให้ตนเองนั้นหายตัวไปเหมือนคนอื่นๆ

Alice in Borderland กับโลกแฟนตาซี

       และภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาคุณได้ทำความรู้จักกับโลกแฟนตาซีอย่างแท้จริง ซึ่งคุณต้องหาคำตอบกับเรื่องราวที่แปลกประหลาดเช่นนี้ และหาคำตอบว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมีมูลเหตุมาจากอะไรกันแน่ และใครกันที่อยู่เบื้องหลังของเรื่องนี้ ไปหาคำตอบกันในภาพยนตร์เรื่อง Alice in Borderland

         และสุดท้ายนี้เราก็ขอฝากภาพยนตร์อย่างเรื่อง Alice in Borderland เอาไว้ให้คุณพิจารณาไว้ด้วยครับ เพราะเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สนุกและมีสาระ

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์เราได้รวบรวม หนังไทย ที่ไม่ควรพลาดหนังน่าดูที่สุด