ปรมาจารย์ลัทธิมาร วิญญาณอาฆาตแห่งชิงเหอ The Untamed Fatal Journey (2020)

หลังจากภาคแยกของปรมาจารย์ลัทธิมารอย่าง ลมหายใจขุนพลผี ได้กลับมาให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันไปเมื่อต้นปี 2020 ปลายปี 2020 ทางผู้จัดก็ได้ส่งภาคแยกของสองพี่น้องสกุลเนี่ยแห่งชิงเหอมาให้เราได้หายคิดถึงกันกับภาพยนตร์ภาคแยกของปรมาจารย์ลัทธิมาร วิญญาณอาฆาตแห่งชิงเหอ The Untamed Fatal Journey

The Untamed Fatal Journey

รีวิว…The Untamed Fatal Journey (2020)

เรื่อง The Untamed Fatal Journey (2020) นี้หลายคนที่ดูปรมาจารย์ลัทธิมารภาคหลักที่เป็นซีรีส์มาแล้วคงเข้าใจได้เป็นอย่างดีว่าในเขตชิงเหอ เขตปกครองของตระกูลเนี่ยนั้นเฮี้ยนแค่ไหน และสาเหตุของความเฮี้ยนนั้นก็คงหนีไม่พ้นดาบประจำตัวของคนสกุลเนี่ยที่ของเขาแรงเสียเหลือเกิน จนต้องหาวิญญาณอื่นมาสะกดไว้ จนเกิดเป็นเรื่องราวสุดประทับใจระหว่างสองพี่น้องที่ดูเหมือนไม่กินเส้นกันแต่รักกันเสียเหลือเกินอย่างเนี่ยหมิงเจวี๋ยและเนี่ยหวายซัง ตัวละครที่ทำให้คนดูรักก็ไม่ได้เกลียดก็ไม่ลงจากภาคหลักกันมาแล้ว

รีวิว...The Untamed Fatal Journey

ภาพยนตร์เรื่อง The Untamed Fatal Journey เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างที่สองพี่น้องตระกูลเนี่ยอย่างเนี่ยหมิงเจวี๋ยและเนี่ยหวายซัง เดินทางไปซ่อมแซมสุสานดาบของตระกูลเนี่ย ซึ่งสถานที่นี้ขึ้นชื่อเป็นอย่างมากเรื่องความอาถรรพ์และอันตราย ขณะที่สกุลเนี่ยผู้พี่อย่างเนี่ยหมิงเจวี๋ยต้องการให้น้องชายเป็นโล้เป็นพายกว่านี้ แต่ก็คอยปกป้องให้ปลอดภัย ขณะที่หนุ่มสกุลเนี่ยคนน้องไม่คิดว่าตัวเองต้องเก่งไปทำไม เมื่อมีพี่ชายเก่งขนาดนี้ จนเกิดเป็นการทะเลาะคะคานกันไปตลอดทาง ว่าอุปสรรค์และอันตรายที่เกิดขึ้นระหว่างทางจนทั้งคู่เกือบเอาชีวิตไม่รอดนั้นก็ทำให้เนี่ยหวายซังเข้าใจพี่ชายของตัวเองมากขึ้น และทำให้คนดูได้รู้จักและเข้าใจตัวละครอย่างเนี่ยหวายซังมากขึ้นเช่นกัน

The Untamed Fatal Journey เรื่องราวระหว่างสองพี่น้อง

แต่ท้ายที่สุดเนี่ยหวายซังก็ต้องสูญเสียเนี่ยหมิงเจวี๋ยผู้พี่ไปจากแผนการร้ายของใครบางคน ภาพยนตร์ The Untamed Fatal Journey ภาคนี้เองที่เข้ามาอุดช่องว่างและตอบคำถามว่าเหตุใดเนี่ยหวายซังจึงสร้างแผนการทั้งหมดขึ้นมาอย่างแยบยล ซึ่งเป็นชิ้นส่วนที่ดูเหมือนจะขาดหายไปจากภาคซีรีส์ และภาพยนตร์ ภาคนี้ก็ถือว่าทำได้ดีทั้งการวางเรื่อง การถ่ายทำ และบทสรุป ซึ่งถือเป็นชิ้นส่วนหนึ่งที่คอปรมาจารย์ลัทธิมารควรหามาเติมเต็มเรื่องราวเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับใครที่ยังไม่เคยคุ้นเคยหรือเคยดูเรื่องปรมาจารย์ลัทธิมารมาก่อน ภาพยนตร์ The Untamed Fatal Journey ภาคนี้ก็ยังทำหน้าที่ได้ดีในฐานภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ใช้เวลาเดินเรื่องหนึ่งชั่วโมงกว่า ๆ แต่เก็บรายละเอียดและชวนให้ลุ้นระทึกไปตลอดทาง ซึ่งคุ้มค่ากับการรับชมเช่นกัน

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร