มิเชล ไฟเฟอร์ ที่กลับมารับบทในภาพยนตร์เรื่อง แอนท์แมน อีกครั้ง

มิเชล ไฟเฟอร์ นับเป็นนักแสดงอีกคนที่ยอมกลับมารับบทบาทในเรื่องซูเปอร์ฮีโร่ดัง เมื่อทาง มิเชล ไฟเฟอร์ ได้ตบปากรับคำมาแสดงเป็นเจเน็ท ฟาน ไดน์หรือแม่ของนางเอกในเรื่องแอนท์แมนนั่นเอง

โดยเธอเองมีบทเด่นในภาคที่สองจากเครื่องมิติควอนตัม แม้ว่าตัวภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้มีบทบาทเด่นในจักรวาลมาร์เวลมากนักก็ตาม แต่ซูเปอร์ฮีโร่ที่แสดงโดยพอล รัดด์กำลังจะมีภาคสามออกมานับตั้งแต่ที่มีประกาศจากเอ็มซียูตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ว่าภาพยนตร์เรื่อง แอนท์แมน นี้อาจได้คิวฉายในช่วงปี 2022 เลยทีเดียว

แอนท์แมน

รีวิว…เรื่องแอนท์แมน

โดยทาง มิเชล ไฟเฟอร์ จะกลับมาแสดงร่วมกับพอล รัดด์ในบทสก็อต แลง ส่วนอีวานเจลีน ลิลลี่ก็จะกลับมาเล่นเป็นโฮป ฟาน ไดน์พร้อมกับไมเคิล ดักลาสที่จะมาเป็นแฮงค์ พิมอีกด้วย นอกจากนี้ในเรื่องยังจะมีทางโจนาธาน เมเจอร์สที่จะมารับบทเป็นคังเดอะคองเคอร์เรอร์ ซึ่งอดีตแคทวูแมนนั้นได้ไปให้สัมภาษณ์กับรายการพอดแคสอย่างเลดี้ส์เฟิร์สกับลอร่า บราวน์ ที่เธอได้ยืนยันด้วยตัวเองว่าจะได้กลับมาเล่นเรื่อง แอนท์แมน อีกครั้ง ซึ่งกำลังจะเป็นภาคสามของซูเปอร์ฮีโร่มดตัวนี้

รีวิว...เรื่องแอนท์แมน

              ไม่น่าแปลกใจที่ทาง มิเชล ไฟเฟอร์ จะต้องกลับมาเล่นภาพยนตร์ชุดนี้อีกครั้ง เมื่อย้อนกลับไปในภาคสองที่เหล่าตัวเองอย่างสก็อต แลง แฮงค์ พิมและโฮฟต่างพยายามหาทางเข้าไปมิติควอนตัมเพื่อช่วยเหลือเจเน็ทนั่นเอง ก่อนที่เธอจะออกมาจากมิติได้ แต่ว่าในตอนจบนั้นกลับกลายเป็นทางสก็อตที่ยังทดสอบในมิติควอนตัม แต่ครอบครัวของแฮงค์ต่างถูกธานอสดีดนิ้วจนสลายไปทั้งหมด ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาได้ใหม่หลังจบเหตุการณ์ในเอนด์เกมและตัวของเจเน็ทน่าจะได้รับบทบาทเต็มเรื่อยเลยนั่นเอง

เรื่อง แอนท์แมน ที่ดูแล้วมีความสุข

              โชคยังดีสำหรับทาง มิเชล ไฟเฟอร์ ที่จะมีโอกาสแสดงในเรื่อง แอนท์แมน อีกครั้ง รวมถึงแฟนๆ ของมาร์เวลที่ยกให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความสนุกอย่างมากที่จะได้กลับมาในเฟสสี่ เนื่องจากในยุคก่อนหน้านี้ตัวละครของสก็อต แลงไม่ได้มีบทเด่นใดๆ ยกเว้นเป็นคนที่นำเรื่องของมิติควอนตัมกลับมาสู่เหล่าอเวนเจอร์จนเอาชนะธานอสไปได้อีกด้วย

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

แนะนำหนังสนุกน่าดู หนังฝรั่ง ที่มีเรื่องราวน่าสนใจให้คุณได้ติดตาม