วันเดอร์วูแมน ภาค 2 Super Hero หญิงที่ได้รับความนิยม

วันเดอร์วูแมน ตัวละคร Super Hero หญิงที่ได้รับความนิยมของทางฝั่งซุปเปอร์ฮีโร่ DC เธอเป็นตัวละครที่ได้รับใจของชายหนุ่มไปเป็นจำนวนมาก ทุกครั้งที่มีการกล่าวถึงตัวละครในขายซุปเปอร์ฮีโร่ DC  ตัวละครแรกๆที่คนจะนึกถึงก็คงจะหนีไม่พ้น  ความโด่งดังของเธอนั้นไม่แพ้แบทแมนและซุปเปอร์แมนเลยทีเดียวแถมพลังของเธอนั้นก็มีพลังเทียบเท่าซุปเปอร์แมน ท่าซุปเปอร์แมนเป็นชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกที่มาจากนอกโลก 

วันเดอร์วูแมน ตัวละคร Super Hero

วันเดอร์วูแมน ก็คือตัวละครหญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกและใช้ชีวิตอยู่บนโลก วันเดอร์วูแมนเคยได้ปรากฏตัวให้เราได้ในภาพยนตร์ของวันเดอร์วูแมนที่เป็นหนังเดี่ยวของตัวเองรวมไปถึงภาพยนตร์รวมตัวละครของ Justice League ที่ได้ออกฉายเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมานั้นเองแล้วเธอก็กำลังจะกลับมาในภาพยนตร์ภาค 2 ของเธอซึ่งมีชื่อว่า Wonder Woman 1984

วันเดอร์วูแมน

รีวิว…วันเดอร์วูแมนภาค 2

  วันเดอร์วูแมน ที่รับบทแสดงนำโดย เกล กาดอท อีกหนึ่งดาราตัวแม่ที่เป็นที่นิยมและเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากของเหล่าชายหนุ่มคราวนี้เธอมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับต้นกำเนิดของเธอว่ามีความเป็นมาอย่างไรบนเกาะบ้านเกิดของเธอ ซึ่งเรื่องราวจะเล่าตั้งแต่ช่วงที่เธอเป็นเด็กที่ผ่านการฝึกฝนต่าง ๆ นานาจนเธอได้กลายเป็น วันเดอร์วูแมน เลยทีเดียว เรื่องราวของเธอจะเป็นยังไงนั้นก็คงต้องมาติดตามดูกันในโรงภาพยนตร์ในวันที่17ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้สำหรับ วันเดอร์วูแมน แล้วนะว่าเป็นภาพยนตร์ของ DC ที่น่าดูมากเลยทีเดียว 

รีวิว...วันเดอร์วูแมนภาค 2

สำหรับผู้เขียนที่เป็นแฟนคลับภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ของทางฝั่ง Marvel มากกว่าแต่ต้องยอมรับว่าหลังจากที่ได้ไปดู วันเดอร์วูแมน ในภาคแรกมาแล้วบอกได้เลยว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำดีมาก ๆ ฉากการต่อสู้ต่างๆเรียกว่าทำได้อย่างแนบเนียนและเป็นภาพที่ตื่นตาตื่นใจคอยให้ลุ้นตลอดเวลาก็ต้องมาดูกันว่าในภาค 2 นี้หรือ Wonder Woman 1984 จะทำได้ดีเหมือนภาคแรกหรือไม่และตัวร้ายของภาคนี้จะเป็นใครเราก็คงจะต้องไปติดตามดูในโรงภาพยนตร์นะครับเชื่อได้ว่าสนุกแน่นอน 

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร