รีวิวหนังรักเยียวยาหัวใจ The Broken Heart Gallery ฝากรักไว้ในแกลเลอรี่

เรื่องราวของความรัก ความเจ็บปวด การเลิกรานั้นเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่พวกเรามนุษย์ทุกคนต่างต้องเผชิญด้วยกันทั้งนั้น

ขอแนะนำ เรื่อง The Broken Heart Gallery ถ้าใครคิดจะมีความรักแล้วนั้นคงหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ไปไม่ได้ แต่ถึงแบบนั้นถ้าเลือกได้เราก็คงขอให้ความรักของเรากับคนรักมั่นคงยืนยาวใช่ไหมล่ะ

The Broken Heart Gallery

รีวิว…The Broken Heart Gallery

คงไม่มีใครอยากจะสูญเสียใครไปอย่างแน่นอน แต่นั่นเป็นเรื่องที่เราคาดหวังไม่ได้หรอกนะ เพราะมันไม่แน่นอน ความคิดของมนุษย์ก็ไม่ใช่เรื่องที่เอาแน่เอานอนได้เสมอ เหมือนกับเรื่องราวชีวิตของสาววัย 20 กว่าๆที่กำลังทำงานเป็นพนักงานในแกลเลอรี่แห่งหนึ่ง เธอชื่อว่า ลูซี่ ซึ่งก็นึกไม่ถึงว่าชีวิตรักจะมาถึงทางตัน และกลายเป็นว่าเธอโดนบอกเลิก เธอเสียใจมากและรู้สึกว่าชีวิตนี้ช่างล้มเหลวเหลือเกิน ลูซี่เป็นคนที่มักจะเก็บของของแฟนเก่าเอาไว้กับตัวเสมอ แต่ในวันนั้นเธอก็นึกถึงไอเดียแกลเลอรี่ใหม่ขึ้นมาว่าเธอจะขอเป็นคนที่มูฟออนต่อไปให้ได้

รีวิว...The Broken Heart Gallery

และโชคชะตาก็เล่นตลกกับเธอเพราะทำให้เธอได้เจอกับ นิก ที่ตอนแรกเข้าใจผิดว่าเป็นพนักงานขับรถ เธอและเขาได้บังเอิญเจอกันอีกครั้งก่อนที่จะได้มีโอกาสทำความรู้จักกันมากขึ้น และทั้งคู่ก็มีความรู้สึกดีให้กันอย่างรวดเร็ว นิกและลูซี่ร่วมกันสร้างแกลเลอรี่แฟนเก่าด้วยกันและสร้างโรงแรมอย่างที่เขาฝัน แต่ว่ายังมีกำแพงกั้นตรงกลางระหว่างพวกเขาเอาไว้นั่นก็คือ พวกเขาจะสามารถลืมความรักครั้งเก่าได้จนหมดสิ้น และพร้อมที่จะจับมือคนรักใหม่ มูฟออนที่ไม่ใช่แบบวงกลมแต่เป็นเส้นตรงได้แล้วจริงหรือ

The Broken Heart Gallery มีมิติในตัวละคร

          ส่วนตัวคิดว่าหนังเรื่อง The Broken Heart Gallery นี้ค่อนข้างมีมิติในตัวละครฝ่ายหญิงค่อนข้างมาก มีการใส่สีสันตลอดทั้งเรื่องทำให้เราดูแล้วประทับใจในมิตรภาพของตัวละคร และความเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครมาก แต่ฝ่ายชายดูเหมือนจะเกลี่ยบทให้น้อยไปสักหน่อย ทำให้เหมือนเป็นตัวละครเสริมไปเสียอย่างนั้น

ประเภท : โรแมนติก คอมเมดี้

ผู้กำกับ : นาตาลี ครินสกี

นักแสดงนำ : เดเคอร์ มอนต์โกเมอรี่,เจอรัลดีน วิสวานาธาน,ฟิลลิปา ซู,มอลลี่ กอร์ดอน

ความยาว : 1 ชั่วโมง 49 นาที

กำหนดฉาย : 12 พฤศจิกายน 2563

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร