เดวิด ครอส ที่ไม่ชอบผลงานตัวเองในเรื่องชิปมังส์ภาคสาม

กลายเป็นเรื่องราวที่ไม่น่าจดจำของนักแสดงตลกอย่าง เดวิด ครอส ไปแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้มีโอกาสแสดงในภาพยนตร์กึ่งแอนิเมชั่นเรื่องอัลวินแอนด์ชิปมังส์ถึงสามภาค แต่ทว่าเขาได้ออกมาเปิดเผยประสบการณ์ที่ย่ำแย่ระหว่างการถ่ายทำผลงานชิ้นนี้

แม้ว่าสุดท้ายแล้วตัวภาพยนตร์จะสร้างชื่อเสียงให้กับตัวละครที่แสนน่ารักนี้จนกระทั่งรู้จักไปทั่วโลก รวมถึงได้ถูกจำเป็นรายการโทรทัศน์ต่างๆ ไปจนถึงของเล่นมากมาย โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากนิยายเด็กที่เขียนไว้ในปี 1950 หรือกว่า 70 ปีมาแล้วนั่นเอง

เดวิด ครอส

เดวิด ครอส ที่ทางทีมงานไม่ได้ให้เกียรติเลย

เมื่อทางการ์ตูนเรื่องนี้ได้ถูกนำกลับมาทำใหม่เป็นภาพยนตร์ในปี 2007 ซึ่งก็เป็นครั้งแรกที่ทาง เดวิด ครอส ได้มีโอกาสแสดงถึงสามภาคด้วยกัน แม้ว่าตัวภาพยนตร์จะทำรายได้มากก็ตาม แต่ว่าคำวิจารณ์นั้นกลับไม่ได้เป็นที่น่าชื่นชมเท่าไหร่นัก เมื่อทาง เดวิด ครอส ถูกถามถึงบรรยากาศในระหว่างการทำงานนั้น เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าในช่วงสองภาคแรกของอัลวินแอนด์ชิปมังส์นั้น ตัวเขาก็สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นเป็นปกติ จนกระทั่งมาถึงภาคสามที่ชื่อว่าชิปเร็คนั้น ทางนักแสดงตลกคนนี้ก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะกับกับเรื่องนี้อีกต่อไป

เดวิด ครอส ที่ทางทีมงานไม่ได้ให้เกียรติ

              สิ่งที่ เดวิด ครอส ได้เปิดเผยกับรายการพอดแคสที่ชื่อว่าไลฟ์อิสช็อตและเปิดเผยถึงบรรยากาศในกองถ่ายว่า ทีมงานไม่ได้ให้เกียรติกับเขาเลยและทำให้เขารู้สึกว่าเป็นคนนอก รวมถึงไม่มีบทบาทอะไรกับการถ่ายทำทั้งที่เจ้าตัวเป็นคนที่มีส่วนในการทำภาพยนตร์ภาคแรกกับภาคสองมาก่อน จนทำให้เขาได้แต่ดำเนินเรื่องไปตามสคริปตต์ที่ได้มา แม้ว่ามันจะไม่มีมุกตลกอะไรในเรื่องที่เขาพยายามจะแทรกให้กับทีมงานคนอื่นๆ ในเรื่องไปอย่างน่าเสียดาย

การเล่ามุกตลกของ เดวิด ครอส

              ถึงตัวของ เดวิด ครอส เองจะไม่ได้รับเกียรติในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอัลวินแอนด์ชิปมังส์ภาคสามอย่างชิปเร็คก็ตาม แต่ทว่าภาพจำของเขาในฐานะลุงเอียนในเรื่องนี้ต่อไปจนถึงปัจจุบันเลยทีเดียว แม้ว่าการเล่ามุกตลกของ เดวิด ครอส เองนั้นมักจะเหมาะกับผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่าและแฟนๆ เองก็ต้องการจะเห็นมุกตลกเหล่านี้ลงไปในการ์ตูนเรื่องนี้บ้าง แต่ทว่ามันกลับไม่เกิดขึ้นในตลอดสามภาคที่เจ้าตัวได้มีส่วนร่วมนั่นเอง

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร