Raya and the last dragon ภาพยนตร์อนิเมชั่นของ Disney

ภาพยนตร์อนิเมชั่น เป็นภาพยนตร์อีกแนวหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในหมู่วัยรุ่นหรือวัยเด็ก อีกทั้งยังเหมาะสมกับทุกเพศทุกวัยจะไปดูกันเป็นครอบครัวก็สามารถดูได้ จากอดีตจนถึงปัจจุบันมีอนิเมชั่นมากมายได้ถูกสร้างขึ้น และถ้าให้พูดถึงค่ายภาพยนตร์ที่สร้างแอนิเมชั่นได้ดีเยี่ยมก็คงจะหนีไม่พ้นค่ายดิสนีย์ ที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเรามีภาพยนตร์ของดิสนีย์ในความทรงจำมากมาย

ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะก็จะเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นนั่นเอง หลังจากที่ภาพยนตร์ How to Train The Dragon ได้ออกมาครบ 3 ภาคแล้วก็มีภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับมังกรออกมามากมายซึ่ง Disney ก็ได้สร้างภาพยนตร์ Raya and the last dragon เกี่ยวกับมังกรเช่นกัน

Raya and the last dragon

รีวิว…Raya and the last dragon

  หลังจากที่ Dragon Rider มหัศจรรย์มังกรสุดขอบฟ้าได้ออกฉายทางโรงหนังได้ไม่นาน ก็ได้มี ภาพยนตร์อนิเมชั่นเกี่ยวกับมังกรออกมาอีกแล้วด้วยคราวนี้ผู้ผลิตก็คือ วอลต์ ดิสนีย์ บริษัทผลิตภาพยนตร์อนิเมชั่นชั้นนำ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องที่ Disney ได้สร้างและได้ปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องล่าสุดก็คือ Raya and the last dragon 

รีวิว...Raya and the last dragon

Raya and the last dragon ใช้ทีมสร้างจากภาพยนตร์เรื่อง Frozen และ Moana ซึ่งก็เป็นภาพยนตร์อีกสองเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างมากของวอลต์ ดิสนีย์  ซึ่งทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Raya the and last dragon เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับผู้ที่ติดตามอนิเมชั่นของดิสนีย์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมของเอเชียตะวันออกกลางทำให้ผู้ที่รับชมจะได้กลิ่นอายของวัฒนธรรมอย่างเต็มที่ ยิ่งถ้าหากเป็นชาวไทยดูด้วยแล้วก็อาจจะยิ่งซึมซับวัฒนธรรมของชาวเอเชียตะวันออกกลางได้ง่ายเพราะว่าเป็นชาวเอเชียเหมือนกัน 

Raya and the last dragon ภาพยนตร์ที่สนุกสนาน

ภาพยนตร์เรื่อง Raya and the last dragon ดำเนินเรื่องโดยใช้ตัวละครเอกที่มีชื่อว่า Raya หญิงสาวผู้ฝึกฝนเพื่อที่จะปกป้องอันตราย และตามหาสันติสุข  เพื่อที่จะทำเช่นนั้น Raya จะต้องเดินทางไปหามังกรตัวสุดท้ายตามความเชื่อของวัฒนธรรมบ้านเกิดของเธอ การเดินทางของเธอจะเป็นเชียงรายแล้วเธอจะตามหามังกรตัวสุดท้ายได้ไหมก็ต้องมาติดตามดูในโรงภาพยนตร์ในวันที่  11 มีนาคม 2564 

ใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์เกี่ยวกับวัฒนธรรมของชาวเอเชียตะวันออกและเป็นแฟนภาพยนตร์ของดิสนีย์ก็อย่าพลาด ที่จะรับชมภาพยนตร์เรื่อง Raya and the last dragon มันต้องเป็นภาพยนต์ที่สนุกมากแน่ ๆ 

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไวต์เราได้รวบรวม หนังฝรั่ง ที่ไม่ควรพลาดหนังน่าดูและติดอันดับที่มีผู้ชมมากที่สุด