Never Have I Ever ภารกิจเผด็จศึกหนุ่มสุดแซ่บ ซีรีส์รักวัยรุ่น ที่เต็มไปด้วยความฮา

ชีวิตวัยรุ่นอย่างไรก็เป็นช่วงวัยที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสนุก ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องรัก เรื่องความฝัน ช่างเป็นส่วนผสมที่น่าติดตาม

โดยซีรีย์เรื่อง Never Have I Ever งหากใส่ส่วนผสมอื่นที่น่าสนใจมาก ๆ อย่างประเด็นความแตกต่างทั้งเชื้อชาติ วัฒนธรรมและความเชื่อเข้าไปอีก ยิ่งเป็นสิ่งที่ดูน่าติดตามอย่างมาก

Never Have I Ever

รีวิว…Never Have I Ever ภารกิจเผด็จศึกหนุ่มสุดแซ่บ

เรื่อง Never Have I Ever เป็นเรื่องราวของเด็กหญิงวัยรุ่นไฮสคูลเชื้อสายอินเดียอย่าง “เดวี่” เธอเป็นสาวเนิร์ดที่มีความสามารถด้านวิชาการและเคยไปแข่งระดับประเทศมาแล้ว เธออาศัยอยู่กับแม่สองคนเนื่องจากพ่อของเธอได้เสียไปแล้ว แม้ว่าจะอยู่กันแค่สองคนเดวี่ก็มีเรื่องให้เถียงกับผู้เป็นแม่ได้ทุกวัน เธอโชคร้ายที่มีอาการผิดปกติไม่สามารถเดินได้

แต่แล้ววันหนึ่งเกิดปาฏิหาริย์ทำให้เธอกลับมาเดินได้อีกครั้งหนึ่ง สิ่งที่แวบเข้ามาในหัวของเธอเลยก็คือ “ฉันต้องทำอะไรที่ไม่เคยทำ” และเมื่อเดวี่เจอกับนักกีฬาว่ายน้ำหนุ่มสุดแซ่บอย่าง “แพ็คตัน” เธอก็อยากมีเซ็กส์กับเขาโดยที่ไม่ต้องผูกพันและก็กลายเป็นภารกิจสำคัญของเธอไป

รีวิว...Never Have I Ever

          แม้จะจั่วหัวมาพร้อมประเด็นดังกล่าวแต่เนื้อเรื่องก็ไม่ได้เล่าเชิง 18+ ใด ๆ แต่กลับกลายเป็นเนื้อเรื่องแนววัยรุ่นใส ๆ ไปแทน อีกทั้งเรายังได้เห็นแนวคิด มุมมอง และทัศนคติที่มีอยู่ในตัววัยรุ่นแต่ละคนอีกด้วย อีกทั้งยังสอดแทรกเกี่ยวกับความแตกต่างด้านวัฒนธรรมซึ่งก็ไม่ได้ใส่มาจนหนักเกินไป

เอาเป็นว่าได้เห็นอะไรแปลกหูแปลกตามากขึ้นอย่างแน่นอน การที่นางเอกนั้นมีเพื่อนสนิทเป็นชนชาติอพยพเหมือนกันก็สะท้อนอะไรได้หลายอย่าง ทั้งในปัจจุบันที่คนที่อพยพมาพยายามจะเป็นคนอเมริกันจริง ๆ กันมากขึ้น แต่ผิดกับแม่ของเดวี่ที่เธอมีความภูมิใจในเชื้อสายอินเดียและวัฒนธรรมทุกอย่างที่เธอพยายามสืบทอดมาโดยตลอดดังที่เราจะเห็นในซีรีส์เรื่องนี้นั่นเอง

Never Have I Ever สืบทอดเชื้อสายอินเดีย

ประเภท : คอมเมดี้ Coming of Age

ผู้กำกับ : มินดี้ คาลิ่ง,แลง ฟิชเชอร์

นักแสดงนำ : เมเตรยี รามากริชนาน,ดาร์เรน บาร์เน็ต,Richa Moorjani,ลี ร็อดริเกซ

ความยาว : 10 ตอน/1ซีซัน

กำหนดฉาย : 27 เมษายน 2563

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร