The Lovebirds ความรักสุดอลหม่าน หนังคู่รักที่มาพร้อมเสียงฮา

ความรักนิรันดร์อาจจะดูเป็นเรื่องวาดฝันเกินไปสำหรับใครบางคน การที่เราจะมั่นคงในจิตใจของเรานั้นเป็นเรื่องยาก

วันนี้ขอแนะนำ หนังเรื่อง The Lovebirds ความรักสุดอลหม่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไลฟ์สไตล์หรือแนวคิดต่าง ๆ ของเรากับเขานั้นแตกต่างกัน ย่อมนำไปสู่ปัญหาของความขัดแย้งและไม่ลงรอยกัน บางคู่ถึงกับเลิกรากันด้วยความเข้าใจผิดต่อกันและกันอีกด้วย

The Lovebirds

รีวิว…The Lovebirds ความรักสุดอลหม่าน

เรื่องราวของหนังเรื่อง The Lovebirds ความรักสุดอลหม่าน นี้เล่าถึงคู่รักคู่หนึ่งที่แต่เดิมก็มีความไม่เข้าใจกันอยู่แล้ว แต่หนังยังใส่ความวายป่วงผ่านการให้ทั้งคู่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการตามสืบคดีฆาตกรรมคดีหนึ่งอีก เรื่องฮาจึงเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ความเปิ่นความโก๊ะบอกเลยว่ามาเต็ม แต่บางครั้งมุกก็แป๊กบ้าง เพราะความแตกต่างด้านวัฒนธรรมจนทำให้บางทีเราอาจจะตามไม่ทันแล้วกลายเป็นอารมณ์แบบว่า อิหยังว่ะ…ไปได้เหมือนกัน

รีวิว...The Lovebirds

แนวเรื่องหลักคือการใช้อุปสรรคที่เข้ามาชีวิตของทั้งพระเอกและนางเอกเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักว่าจะมั่นคงแค่ไหน เหมือนกับเปรียบเทียบกับความรักที่แสนมั่นคงของ Lovebird ที่มันจะมีรักเดียวในชีวิตและหากคู่ของมันตายไปมันก็จะหลายเป็นนกที่เหงาหงอยไปอีกด้วย เรียกได้ว่าเล่าได้ถึงพริกถึงขิงในบางฉาก แต่หลายฉากก็ได้เห็นความน่ารักของตัวละครอย่างมาก

          ส่วนตัวมีความเห็นว่าหนังเรื่อง The Lovebirds นี้ยังขาดน้ำหนักในหลายประเด็นของหนัง ความเบาโหวงของพล็อตเรื่องนั้นมีมากเกินไป ทำให้ใครที่เป็นสายหนังจริงจังอาจรู้สึกไม่ชอบได้ แต่หากใครอยากดูหนังเพื่อฆ่าเวลาหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้เลวร้ายมากนัก อีกทั้งยังสตรีมมิ่งผ่าน Netflix อีกด้วยรับรองว่าหาดูได้ง่ายและสะดวกมาก ๆ บรรยากาศดี ๆ แบบนี้อย่าพลาดหนังเม็กซิกันสุดอลหม่านเรื่องนี้

The Lovebirds ความรักที่ต่างกัน

ประเภท : แอคชั่น ผจญภัย

ผู้กำกับ : ไมเคิล โชวอลเตอร์

นักแสดงนำ : คูเมล นานจิเอนี,อิสซา แร,Anna Camp,พอล สปาร์กส

ความยาว : 1 ชั่วโมง 27 นาที

กำหนดฉาย : 22 พฤษภาคม 2563

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร