หนังเม็กซิกัน DAD WANTED พล็อตเชยแต่ความซึ้งมาเต็ม!

เชื่อว่าพวกเราหลายคนต่างเคยมีความฝันที่ถูกปิดกั้น ไม่ว่าจะจากครอบครัว เพื่อน สังคม หรือแม้แต่ใจของเราเองก็ตาม

หนังเรื่อง DAD WANTED ถึงแม้ว่าความฝันนั้นจะสำคัญกับเรามากแต่มันก็ย่อมเป็นสิ่งที่ยากแต่มันคงยากขึ้นไปอีกหากคนที่เรารักไม่ได้คอยสนับสนุนอีกทั้งยังห้ามเราด้วย

DAD WANTED

รีวิว…DAD WANTED

เรื่องราว DAD WANTED เรื่องนี้ เป็นการเลือกเดินตามความฝันของเด็กน้อย “บลังกา” สาวน้อยวัยใสที่ต้องการเป็นแชมป์ในการแข่นขันจักรยาน BMX ที่เธอใฝ่ฝันและชื่นชอบมาโดยตลอด แต่ทว่าผู้เป็นแม่ของเธอนั้นกลับไม่ได้ส่งเสริมและสั่งห้ามเธอยุ่งเกี่ยวกับมันอีกเด็ดขาดเพราะมันเป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อของเธอเสียชีวิตไปนั่นเอง

รีวิว...DAD WANTED

แต่ความทะเยอทะยานของเด็กน้อยนั้นยังไม่จบลงเมื่อเธอคิดแผนสุดแสบได้คือหาตัวผู้ปกครองกำมะลอมาเซ็นต์อนุญาตให้เธอได้ลงแข่ง บลังกาจึงไปขอร้องให้ “อัลเบอร์โต” อดีตนักแสดงหนังที่เขาตัดสินใจไม่เข้าวงการบันเทิงอีกหลังจากสูญเสียลูกสาวสุดที่รักไป แต่อัลเบอร์โตนั้นไม่อยากช่วยเหลือบลังกาและพยายามหนีจากเธอ แต่สุดท้ายลูกตื๊อของบลังกาก็ทำให้เขาใจอ่อนจนได้

           ในหนังเรื่อง DAD WANTED นี้เราจะเห็นว่าตัวบลังกาจะเป็นเด็กที่มีอารมณ์รุนแรง แปรปรวน โมโหง่าย เพราะเธอไม่มีพ่อแม่ที่คอยเอาใจใส่เธอในเรื่องนี้ แม้แม่ของเธอจะพยายามพูดคุยแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลเพราะอาชีพโปรดิวเซอร์ของแม่ของดึงเวลาทั้งหมดไป ทำให้ไม่ได้ให้เวลากับเธอเลย เมื่ออัลเบอร์โตและบลังกาได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นทั้งคู่ก็เหมือนเป็นส่วนเติมเต็มให้กันและกัน แต่สุดท้ายแม่ของเด็กหญิงก็ขอยุติแผนการนี้ และนั่นทำให้ทั้งคู่เสียใจมาก ก่อนที่แม่จะคิดได้ และยอมให้ลูกสาวได้เข้าแข่งขันในที่สุด

DAD WANTED ความทะเยอทะยาน

ประเภท : คอมเมดี้ ดราม่า

ผู้กำกับ : Javier Colinas

นักแสดงนำ : Ela Velden,ฮวน ปาโบลเมดินา,ซิลเวีย นาวาร์โณ,นาตาเลีย โคโรนาโด

ความยาว : 1 ชั่วโมง 42 นาที

กำหนดฉาย : 11 กันยายน 2563

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์เราได้รวบรวม หนังฝรั่ง ที่ไม่ควรพลาดหนังน่าดูและติดอันดับที่มีผู้ชมมากที่สุด