Hubie Halloween สุขสันต์วันฮาโลวีนสุดอลหม่าน หนังฮาต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

บางครั้งมนุษย์เราก็ไม่ได้เปิดใจอย่างแท้จริงกับสิ่งที่แตกต่าง เราบอกว่าเรายอมรับแต่หัวใจของเรากลับไม่ได้เป็นแบบที่เราพูดออกมา

หนังเรื่อง Hubie Halloween สุขสันต์วันฮาโลวีนสุดอลหม่าน แน่นอนว่าการยึดติดกับสิ่งเดิม ๆ เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้การพัฒนาประเทศไม่ก้าวหน้าไปไหน และมันยังทำให้ความคิดของผู้คนแย่ลงเรื่อย ๆ โดยที่พวกเขาไม่รู้ตัว การมองว่าสิ่งที่ไม่เหมือนคนหมู่มากคือสิ่งแปลกและยอมรับไม่ได้ เป็นความคิดที่แย่มาก เพราะนอกจากจะทำให้คนที่เรามองเขาแบบนั้นรู้สึกแย่แล้วมันยังเป็นการบั่นทอนจิตใจของเขาคนนั้นด้วย

Hubie Halloween

รีวิว Hubie Halloween สุขสันต์วันฮาโลวีนสุดอลหม่าน

  หนังเรื่อง Hubie Halloween นี้ออกมาต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนได้อย่างดี เรื่องราวของชายหนุ่มวัยกลางคนอย่าง “ฮูบี้” ที่แม้เขาจะยอมเสียสละช่วยเหลือผู้คนในเมืองมากแค่ไหน พวกเขาก็มองว่าชายคนนี้เป็นตัวตลกอยู่ดี จิตใจที่ดีของเขายังไม่เคยมีใครได้มองเห็นเสียที

รีวิว Hubie Halloween

จนกระทั่งเทศกาลฮาโลวีนใกล้จะมาถึงก็เกิดเรื่องราวประหลาดขึ้นเมื่อผู้ป่วยจิตเวทหนีออกมาจากโรงพยาบาล ไหนจะเหตุการณ์ที่ผู้คนหายตัวไปอย่างปริศนาอีก ยังไม่รวมถึงคนที่อยู่ก็มีนิสัยแปลก ๆ อีกด้วย คงมีแค่ฮูบี้เท่านั้นที่จะทำให้ฮาโลวีนปีนี้กลับมาสงบสุขได้ดังเดิม และทำให้พวกคนในหมู่บ้านเห็นจิตใจที่ดีของเขาสักครั้ง

          ความเห็นส่วนตัวคิดว่าหนังเรื่อง Hubie Halloween นี้ตลกและเบาสมองดี มีมุกตลก ๆ สอดแทรกอยู่เรื่อย ๆ แป๊กบ้างฮาบ้าง อาจจะไม่ขำหลุดโลกแต่ก็ดูแล้วอารมณ์ดี ความสมเหตุสมผลอย่าพูดถึงเพราะมันมีส่วนให้หนังนั้นมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นด้วย การแสดงของอดัม แซนด์เลอร์ ที่เป็นคนแบกหนังไว้ทั้งเรื่องก็ยังคงคุมเรื่องได้อย่างอยู่หมัดด้วยความสามารถทางการแสดงของเขาที่เราเห็นมาตลอดในหนังหลายเรื่อง หากใครที่อยากหาหนังดูแก้เครียดกับครอบครัวแล้วล่ะก็หนังเรื่องนี้ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

Hubie Halloween หนังตลกที่มีเสน่ห์

ประเภท : แฟนตาซี ลึกลับ

ผู้กำกับ : สตีเวน บริลล์

นักแสดงนำ : อดัม แซนด์เลอร์,โนอาห์ ชแนปป์,แพรีส เบเรลค,เพย์ตัน ลิสต์

ความยาว : 1 ชั่วโมง 42 นาที

กำหนดฉาย : 7 ตุลาคม 2563

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร