About Time ย้อนเวลาให้เธอ (ปิ๊ง) รัก หนังดีในดวงใจ

หากคุณสามารถย้อนเวลากลับไปได้คุณจะเลือกที่จะแก้ไขอะไรได้? คำถามนี้พวกเราคงได้ยินกันอยู่บ่อย ๆ ใช่ไหม เพราะความจริงที่ทุกคนทราบดีว่าสิ่งที่ย้อนกลับไปไม่ได้บนโลกนี้คงมีอยู่ 3 อย่าง คือ กระแสน้ำ,คำพูดของเรา และเวลา

ซึ่งหนังเรื่อง About Time นี้ทั้งหมดเป็นสิ่งที่สำคัญ และมีอำนาจในการเปลี่ยนแปลงกระแสชีวิตของคนเราด้วยกันทั้งสิ้น

About Time

รีวิว…About Time ย้อนเวลาให้เธอ (ปิ๊ง) รัก

หนังเรื่อง About Time นี้ เป็นหนังฟีลกู้ดน้ำดีที่ครองใจผู้คนมานานอย่างเรื่อง About Time นี้ได้เล่าถึงพระเอกของเราผู้ซึ่งมีพลังวิเศษในการย้อนเวลาได้ และเขาเองก็เลือกใช้มันมาตลอดตั้งแต่เป็นวัยรุ่นที่ทำผิดพลาดหรือมีเหตุการณ์ที่ไม่เป็นไปตามสิ่งที่เขาคาดฝันเอาไว้ เขาใช้พลังนี้อย่างไม่คิดหน้าคิดหลังเลย เรียกได้ว่าใช้ทุกครั้งที่มีโอกาส อีกทั้งยังใช้ย้อนเวลาเพื่อไปตามจีบผู้หญิงที่เขาชอบอีกด้วย จนตอนนี้ตัวเขาเองก็มีครอบครัวแล้ว และลูกของเขาก็กำลังเติบโต

รีวิว...About Time

แต่ว่ามีเรื่องที่อยู่เหนือการควบคุมคือหากต่อแต่นี้ไปเขาเลือกที่จะย้อนเวลากลับไปแก้ไขอะไรก็ตามในอดีตอีกลูกของเขาก็จะเปลี่ยนไปไม่ใช่คนเดิมอีกด้วยเพราะสเปิร์มที่ปฏิสนธิจะเปลี่ยนไป นั่นจึงถึงจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้เขากลับมาคิดว่าเขาจะเลือกใช้ชีวิตต่อไปหรืออยากใช้พลังของตนเช่นเดิมอีก

          หนังเรื่อง About Time นี้ไม่เพียงถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดประทับใจของชายหญิง แต่ทว่ายังสอดแทรกเรื่องราวของครอบครัว สายสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกอีกด้วยทำให้เรารู้สึกตื้นตันใจในส่วนนี้มาก หากเราลองดูหนังเรื่องนี้ในช่วงเวลาของชีวิตที่แตกต่างกันมุมมองที่มีให้กับหนังก็จะเปลี่ยนแปลงไปด้วยเช่นกัน นับเป็นหนังที่สะท้อนแนวคิดในชีวิตจริงได้เป็นอย่างดี เพราะความจริงหากเรามีความสุขและมองช่วงเวลาที่เป็นอยู่ในปัจจุบันอย่างดีแล้ว เราก็ไม่ต้องพึ่งพาอำนาจพิเศษอะไรเลยในการย้อนกลับไปหาอดีต

About Time เรื่องราวความรักสุดประทับใจ

ประเภท : โรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี

ผู้กำกับ : ริชาด เคอร์ทิส

นักแสดงนำ : ราเชล แม็กอดัมส์,บิล นาย,ลิเดีย วิลสัน,ทอม ฮอลแลนเดอร์

ความยาว : 2 ชั่วโมง 4 นาที

กำหนดฉาย : 8 สิงหาคม 2556

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร