Soul Surfer หัวใจกระแทกคลื่น ไม่ว่าจะคลื่นน้ำหรือคลื่นชีวิต เธอก็พร้อมที่จะสู้

การที่เราหลายคนกำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขพร้อมกับการดื่มด่ำกับความสำเร็จ แต่แล้วก็ไม่รู้ว่าโชคชะตาต้องการจะกลั่นแกล้งหรืออย่างไรจึงได้ทำให้ชีวิตของพวกเรานั้นพลิกผันไปได้

ขอแนะนำ หนังเรื่อง Soul Surfer หัวใจกระแทกคลื่น ที่จะทำให้ชีวิตนั้นเปลี่ยนไปอย่างไม่คาดคิด เปลี่ยนกลับไปเหมือนตามือเป็นหลังมือ

Soul Surfer

รีวิว…Soul Surfer หัวใจกระแทกคลื่น

เนื้อเรื่อง Soul Surfer หัวใจกระแทกคลื่น นี้จากสิ่งที่เราคิดว่าสามารถทำได้ดีที่สุดกลับกลายเป็นสิ่งที่เราจะไม่ได้ทำมันอีกแล้ว เราจะท้อถอยและล้มเลิกความคิดนั้นไปหรือจะเลือกที่จะไม่ยอมแพ้และเริ่มต้นอีกครั้งพร้อมข้อจำกัดใด ๆ แต่หัวใจของเรานั้นไร้ข้อจำกัด เรื่องราวของ “เบธานี” หญิงสาวที่มีความสามารถในการโต้คลื่นและได้รับชัยชนะอย่างยิ่ง สื่อต่าง ๆ รวมทั้งสปอนเซอร์ต่างให้ความสนใจกับสาวน้อยคนนี้เป็นอย่างมาก

แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันกับเธอ มันเปรียบเสมือนฝันร้ายที่ครอบงำจิตใจของเธอและครอบครัวเมื่อเบธานีโดนฉลามกัดแขนขาดไป 1 ข้าง แต่เธอก็ยังสามารถเอาชีวิตรอดมาได้ และตั้งมั่นว่าเธอยังไม่สิ้นความหวังหากเธอได้ลงน้ำ จากนั้นเธอก็ผันตัวเองมาเป็นอาสาช่วยเหลือในเหตุการณ์สึนามิครั้งใหญ่ของไทย เธอไม่ต้องการให้เด็ก ๆ ไทยกลัวน้ำ เพราะมันเป็นสิ่งที่ล้ำค่าเมื่อเราได้ทลายความกลัวในจิตใจของเราเองได้

รีวิว...Soul Surfer

          หนังเรื่อง Soul Surfer หัวใจกระแทกคลื่น นี้นับเป็นอีกหนังสู้ชีวิตและสร้างบันดาลใจที่สร้างจากเรื่องจริง และดำเนินเรื่องได้อย่างแนบเนียน การสอดแทรกข้อคิดในการใช้ชีวิตทำให้เรานั้นประทับใจได้ตลอดทั้งเรื่อง

โดยหนังเรื่อง Soul Surfer หัวใจกระแทกคลื่น นี้ก็คือกระจกบานใหญ่บานหนึ่งซึ่งสะท้อนความจริงออกมาให้เราได้เห็น ทั้งเนื้อแท้ในใจของมนุษย์หลาย ๆ คน ความเห็นแก่ตัว เห็นแก่ได้เพียงอย่างเดียว และรวมไปถึงการกดขี่ผู้อื่นอีกด้วย นักแสดงสามารถถ่ายทอดความมุ่งมั่นอดทนผ่านแววตาอันเด็ดเดี่ยวของเธอได้อย่างแรงกล้า มันเป็นแววตาแห่งนักสู้ที่เราควรยกเธอเป็นตัวอย่างเมื่อใดที่รู้สึกว่าท้อแท้หมดกำลังใจ

Soul Surfer ที่สะท้อนใจของมนุษย์

ประเภท : กีฬา ดราม่า

ผู้กำกับ : Sean Mcnamara

นักแสดงนำ : เบธานี แฮมิลตัน,แอนนา โซเฟีย ร็อบ,แคร์รี อันดอร์วูด,เดนนิส เควด

ความยาว : 1 ชั่วโมง 46 นาที

กำหนดฉาย : 8 เมษายน 2554

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร