หนังรักสุดคลาสิค Love Actually ทุกหัวใจมีรัก

แม้ว่าในทุกวันนี้แรงศรัทธาเกี่ยวกับความรักจะไม่ได้เหนียวแน่นมั่นคั่งอย่างในอดีตแล้ว พวกเขาต่างเชื่อมากกว่าว่าความเกลียดชังนั้นได้ครอบงำจิตใจของพวกเราไปทั้งหมดทั้งสิ้นแล้ว การที่เราต้องรู้สึกถึงความโหดร้ายบนโลกใบนี้มันเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

แต่หนังเรื่อง Love Actually ที่ความจริงแล้วโลกเรายังคงเต็มไปด้วยความรักในทุกที่ทุกแห่ง แม้แต่ความรักที่อยู่รอบตัวเราเองก็ตาม รับรองได้เลยว่าใครที่หมดกำลังใจและความเชื่อเกี่ยวกับความรักต้องกลับมายึดมั่นอีกครั้งเมื่อดูหนังเรื่องนี้จบ

Love Actually

รีวิว…Love Actually ทุกหัวใจมีรัก

เนื้อเรื่อง Love Actually นี้ได้เล่าถึง “เดวิด” นายกรัญมนตรีคนใหม่ที่เพิ่งมาทำงานวันแรกก็ได้ตกหลุมรักเลขาสาวสวยอย่าง “นาตาลี” เข้าเต็มเปา หรือแม้แต่ “เจมี” นักเขียนหนุ่มผู้ถูกนอกใจจากน้องชายแท้ ๆ ของตนเองเลยตัดสินใจมาพักใจที่บ้านพักริมทะเลสาบจนทำให้มีโอกาสได้เจอกับเมดของที่นี่และตกหลุมรักเธอทันที

รีวิว...Love Actually ทุกหัวใจมีรัก

รวมถึงปัญหาในครอบครัวของสถาปนิกพ่อหม้ายที่ต้องเร่งหาทางเข้าหาลูกชายที่ทำใจไม่ได้หลังสูญเสียแม่ของเขาไป ยังไม่รวมถึงบก.นิตยสารที่หลงรักกับเลขาของตัวเองเช่นกัน เราจะเห็นว่าหนังเรื่องนี้ได้สร้างคู่รัก คู่ความสัมพันธ์รูปแบบต่าง ๆ ไว้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หรือจะเรียกว่ารักอยู่รอด ๆ ตัวเราก็ไม่ผิดนัก

         เรื่อง Love Actually นี้มีเสน่ห์และแรงดึงดูดสูงมาก ทำให้กลายเป็นหนังฟีลกู้ดขึ้นหิ้งที่ควรดูอย่างยิ่งและเป็นหนังคลาสิคที่ครองใจผู้ชมอย่างเราได้ตลอดกาลจริง ๆ แต่ก็น่าแปลกใจว่าเพราะอะไรถึงเป็นแบบนั้นเพราะหากดูให้ดีแล้วหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีอะไรที่แปลกใหม่ หวือหวา ตระการตาอะไรมากนัก แต่คงเพราะความอบอุ่นและเรื่องราวฟีลกู้ดที่ทำให้ความรู้สึกประทับใจนั้นก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วเสียมากกว่า

Love Actually มีเสน่ห์และครองใจผู้ชม

ประเภท : โรแมนติก ดราม่า

ผู้กำกับ : ริชาด เคอร์ทิส

นักแสดงนำ : ฮิว แกรนด์,เคียรา ไนต์ลีย์,โทมัส โบรดี แซงสเตอร์,เลียม นีสัน

ความยาว : 2 ชั่วโมง 25 นาที

กำหนดฉาย : 5 ธันวาคม 2546

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร