รีวิวซีรีส์ Zombie Detective ซอมบี้ที่น่ารักน่าเอ็นดู ไม่ตกหลุมรักไหวหรอ?

หากคุณเป็นสายหนังซอมบี้หรือแม้กระทั่งใครที่กำลังรู้สึกเอียนกับซอมบี้ผีดิบแล้ว แสดงว่าคุณอาจจะกำลังพลาดซีรีส์ที่ตีความและเล่าเรื่องของซอมบี้ที่ไม่เหมือนใครอย่าง “คิมมูยอง” ที่จู่ ๆ ก็ตื่นมาท่ามกลางกองขยะ

Zombie Detective ซีรีย์น่าดูนี้ โดยที่ไม่รู้เรื่องราวของตนเองว่าทำไมถึงได้มาเป็นซอมบี้ได้ และด้วยความหิวเข้าครอบงำก็ทำให้เขาเผลอจับกระต่ายน้อยตัวหนึ่งกิน แต่เมื่อพลั้งมือไปมันก็ทำให้เขาถึงกับปฏิญาณกับตนเองว่าจะเป็นซอมบี้ที่ไม่คิดจะกินเนื้อคนเป็นอันขาด

Zombie Detective

รีวิวซีรีส์…Zombie Detective

เรื่องราว Zombie Detective นี้ โดยคิมมูยองพยายามที่จะศึกษารูปแบบการใช้ชีวิตของมนุษย์และทำการเลียนแบบท่าทางต่าง ๆ ให้เหมือนที่สุด จนชีวิตของเขาพลิกผันให้เขาได้ทำงานเป็นนักสืบซึ่งนั่นก็เป็นข้อดีที่เขาจะได้ตามหาตัวเองในอดีตด้วยว่ามาเป็นซอมบี้ได้ยังไง ระหว่างการทำงานก็ทำให้เขาได้เจอกับนางเอก “กงซอนจี” ที่เป็นนักเขียนรายการสืบสวนทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน

รีวิวซีรีส์...Zombie Detective

          บอกเลยว่าตกหลุมรักซีรีส์เรื่อง Zombie Detective นี้เข้าอย่างจัง ความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณซอมบี้ทำให้เราอยากลุ้นเอาใจช่วยในทุก ๆ ฉากอย่างต่อเนื่องไปเลย แถมยังมีโหมดเศร้าดราม่าที่ไม่คิดว่าจะเจอซ่อนอยู่ด้วย ซึ่งความเป็นจริงเขาแทรกลงในตลกร้ายของเรื่องไว้มากมายหลายจุด

ซีรีส์เรื่อง Zombie Detective นี้ให้รสชาติที่แปลกใหม่เหลือเกินรวมถึงความกลมกล่อมของการแสดงของนักแสดงเองหรือโปรดักชันที่ทำได้ยอดเยี่ยมจนไม่รู้สึกผิดหวังแม้แต่วินาทีเดียว แม้ว่าเรื่อง Zombie Detective นี้จะเน้นขายความฮาเป็นหลักพร้อมพล็อตเรื่องเบาสมองแต่ทว่าทั้งเรื่องก็ได้แทรกข้อคิดเกี่ยวกับการรักตัวตนของตนเองเอาไว้ได้อย่างแนบเนียนและเมื่อดูจบก็รู้สึกว่าซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นซีรีส์ในดวงใจเป็นที่เรียบร้อย

ซีรีส์เรื่อง Zombie Detective เน้นความฮา

ประเภท : โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี

ภาษา : เกาหลี

นักแสดงนำ : Park Ju-hyun,Choi Jin-hyuk,Yoo Jae-Seok,Kwon Hwa-woon

ความยาว : 12 ตอน

กำหนดฉาย : 21 กันยายน 2563

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร