อนิเมชั่นเรื่องใหม่ “Dragon Rider มหัศจรรย์มังกรสุดขอบฟ้า” ที่มาเสริฟพร้อมทั้งภาพ แสง เสียง!!

Dragon Rider ที่มีความน่ารักและตื่นตา

เรียกได้ว่าเมื่อดิสนีย์ได้ขน อนิเมชั่นเรื่องยอดของตัวเองสตรีมมิ่งลงดิสนีย์พลัสก็ทำให้โรงภาพยนตร์ต่างเงียบเหงาจากภาพแสงสีของอนิเมชั่นไปอย่างบอกไม่ถูก จนกระทั่งถึงคราวเฉิดฉายแสงของแอนิเมชั่นสัญชาติเยอรมนีเรื่องนี้ ที่หลายคนเห็นตัวอย่างแล้วอาจจะรู้สึกว่า มันต่างจาก How to train your dragon เรื่องราวของน้องเขี้ยวกุดจริงหรอเนี่ย

แต่ความจริง อนิเมชั่นเรื่องใหม่ Dragon Rider มันต่างกันมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นคนละไทม์ไลน์กันเลย เพราะเรื่องนี้เป็นการเล่าถึงมังกรในยุคปัจจุบัน ซึ่งมีจุดที่ทำให้เรารู้สึกทึ่งในความเกรียนของทีมสร้างไม่น้อย

รีวิว…Dragon Rider มหัศจรรย์มังกรสุดขอบฟ้า

เรื่องราวของ อนิเมชั่นเรื่อง Dragon Rider มังกรชื่อ “ไฟร์เดรก” มังกรเกล็ดเงินที่ไม่อาจพ่นไฟเหมือนตัวอื่น ๆ ตัดสินใจออกเดินทางร่วมกับ “ซอร์เรล” ที่เป็นภูตวิเศษ และระหว่างทางก็ได้เจอกับโจรจอมปลิ้นปล้นที่อ้างว่าเป็นอัศวินผู้ขี่มังกรอย่าง “เบน” มาร่วมเดินทางเพื่อค้นหาดินแดนในตำนานอย่าง “Rim of Heaven” เพื่อให้มังกรทุกตัวได้หลบหนีความอันตรายที่มนุษย์กำลังยัดเยียดให้จากการรุกรานพื้นที่ที่มังกรอาศัยอยู่ แต่ทว่าภารกิจครั้งนี้กลับไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อ “เนเทิลแบรนด์” หุ่นยนต์มังกรจอมทำลายล้างที่จ้องจะแอบตามพวกเขาไปเพื่อหวังกำจัดมังกรทั้งหมดด้วย

รีวิว...Dragon Rider มหัศจรรย์มังกรสุดขอบฟ้า

           ความวายป่วง และสุดหลุดโลกของอนิเมชั่นเรื่อง Dragon Rider นี้บอกเลยว่าเมื่อดูแล้วรู้สึกเหมือนนั่งอยู่บนเครื่องเล่นสวนสนุกเพราะความโลดโผนทำให้เราตื่นเต้นตามไปด้วย การล้อเลียนตัวเองกับเรื่อง How to train your dragon กลายเป็นกิมมิคของเรื่อง และทำให้หนังดูน่าติดตามมากขึ้น มุกที่ล้อเลียนเกี่ยวกับเทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้รู้สึกว้าวมาก เพราะเป็นเรื่องเหนือความคาดหมายที่จะเห็นมังกรวิดีโอแคลหากันได้ด้วย อีกทั้งยังรู้จักการใช้ GPS เพื่อค้นหาตำแหน่งเป้าหมายไปอีก ใครสายบันเทิงบอกเลยอย่าพลาด เหมาะกับพาเด็ก ๆ ไปดูส่วนเราก็เพลิดเพลินสุดเหวี่ยง

Dragon Rider สายบันเทิงห้ามพลาด

ประเภท : อนิเมชั่น ผจญภัย

ผู้กำกับ : โทเมอร์ เอชเชด

นักแสดงนำ : โทมัส แซงสเตอร์,เฟรดดี ไฮร์เมอร์,เฟลิซีตี โจนส์,แพทริก สจ๊วต

ความยาว : 1 ชั่วโมง 40 นาที

กำหนดฉาย : 13 ตุลาคม 2563

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร