5 อันดับหนังดี หนังสนุก ที่รอชมภาคที่สองมาแสนนาน

วันนี้มีหนังมาฝาก ทุกคนมีหนังโปรดประจำดวงใจกันไหมครับ ใช่ครับพอมีหนังโปรดสิ่งที่เราคาดหวังคือ ภาคต่อมาใช่ไหมละครับ แต่บางเรื่องนั้นถึงแม้จะทำหนังออกมาได้สนุกถูกใจแฟนหนังหลายคนแต่หนังกลับทำรายได้ไม่ถึงที่ควร เลยทำให้ไม่มีภาคที่สองตามมา

วันนี้เราเลยได้นำ 5 อันดับหนังดี หนังในดวงใจของใครหลายๆคน ที่เฝ้ารอภาคสองกันครับจะมีเรื่องอะไรบ้างและน่าสนุกแค่ไหนไปดูกันเลย

5 อันดับหนังดี

5 อันดับหนังดี หนังยอดฮิตที่ห้ามพลาด

Warcraft (วอร์คราฟต์  กำเนิดศึกสองพิภพ)

  5 อันดับหนังดี ขอแนะนำหนังอันดับ 5 คือ Warcraft (วอร์คราฟต์ : กำเนิดศึกสองพิภพ) หนังแนวแฟนตาซี ที่สร้างและอ้างอิงมาจากเกมส์ในPCสุดโด่งดัง หนังว่าด้วยเรื่องราวของ จุดกำเนิดสงครามของเผ่าต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น ยักษ์ มนุษย์ พ่อมด คนแตระ เอลฟ์ และอีกมากมาย เป็นหนังแนวผจญภัยที่คุณจะได้ตื่นตากับโลกกว้างที่เต็มไปด้วยสิ่งต่างๆ ต่อมาได้มีพวกยักษ์ออร์ค พวกมันได้วางแผนจะยึดครองโลกจึงทำให้ทั้งโลกปั่นป่วน และเผ่าพันธุ์มนุษย์ต้องทำสงครามกับพวกมัน บอกเลยครับสนุกมากๆแต่สิ่งที่น่าเสียดายคือตัวหนังทำรายได้ขาดทุนมาก จึฃทำให้ทางผู้กำกับเลื่อนภาคต่อ ออกไปอีกนาน จะบอกเลยครับว่าต้องไปหามันดูให้ได้สนุกมากครับ

JOHNCARTER นักรบสงครามจักรวาล

5 อันดับหนังดี ขอแนะนำหนังอันดับ 4 คือ JOHNCARTER (นักรบสงครามจักรวาล) หนังไซไฟแอคชั่นสุดมันส์ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของชายคนนึงที่เป็นนายทหารธรรมดา แต่วันนึงเค้ากลับตื่นขึ้นมาท่ามกลางดวงดาวดวงนึงที่ห่างไกลจากโลก พร้อมกับรู้ว่าตัวเองมีพลังพิเศษมีพละกำลังที่ผิดแปลกไป แถมกระโดดสูงไกลเป็นกิโล แต่สิ่งที่เซอไพรส์กว่านั้นคือเขาได้พบกับสิ่งมีชีวิตอื่นๆที่อาศัยอยู่บนดาวดวงนี้ด้วยเช่นกัน และนั้นนำไปสู่ความขัดแย้งที่ก่อมาสู่สงครามของดวงดาว บอกเลยครับตัวหนังสนุกมาก แต่เช่นกันหนังกับทำเงินให้ค่ายDisneyไม่ได้ เลยพักสำหรัลภาคสองไปยาวๆ

Word war z  (มหาวิบัติสงครามZ)

5 อันดับหนังดี ขอแนะนำหนังอันดับ 3 คือ Word war z  (มหาวิบัติสงครามZ) หนังแอคชั่น สงครามสุดมันส์ที่ไม่ใช่สงครามธรรมดาทั่วไป หนังว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวธรรมดาๆครอบครัวนึงแต่แล้ววันนึงกลับเกิดโรคระบาดขึ้นกะทันหันมันทำให้ผู้คนที่ติดเชื้อกลายเป็นบ้าคลั่งทำร้ายผู้อื่นและแพร่เชื้อให้คนอื่นต่อๆไปโดยการกัดไม่เหลือซาก จนนำมาสู่สงครามมนุษย์สู้กับไวรัสที่น่ากลัวที่สุดที่โลกเคยมีมา บอกเลยครับสนุกๆสุดๆใครที่เป็นแฟนหนังซอมบี้นี้ห้ามพลาดเลยครับ ทั้งน่ากลัวทั้งระทึก บอกเลยครับถูกใจแน่นอน และก็เหมือนอย่างกับเรื่องที่ผ่านๆมาครับตัวหนังบอกจะทำภาคสอง แต่ก็มีนั้นมีนี้เข้ามาเป็นอุปสรรคมากมายจนทำให้หนังเลื่อนฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนด

5 อันดับหนังดี ขอแนะนำหนังอันดับ 2 คือ Alita Battle Angel  (อลิตา แบทเทิลแองเจิ้ล) ใครที่กำลังหาหนังแอคชั่นไซไฟมันส์ๆ เรื่องนี้ห้ามพลาดครับ ทั้งเนื้อเรื่องทั้งศิลปะการต่อสู้ ทั้งกราฟฟิก บอกเลยเข้มข้นจริงๆ หนังว่าด้วยเรื่องราวของโลกที่เต็มไปด้วยมนุษย์และไซบอร์กมากมาย ที่มีองค์กรลับคอยควบคุมอยู่เหนือน่านฟ้าแต่แล้ววันนึงกลับต้องเปลี่ยนไป เมื่อหมอคนนึงได้ไปพบกับซากของหุ่นไซบอร์กตัวนึงที่พังจากสงครามแต่เขาก็สามารถซ่อมจนกลับมามีชีวิตได้ และเธอชื่อว่า อลิตา เธอคือคนที่จะมาเปลี่ยนแปลงโลกและองค์กรลับนั้น บอกเลยครับโครตสนุก เนื้อเรื่องที่เหมือนจะธรรมดาแต่กลับทำได้ดีเกินคาด ส่วนเราก็ต้องรอติดตามภาคที่สองต่อไป

Avatar (อวตาร)

5 อันดับหนังดี ขอแนะนำหนังอันดับ 1 คือ Avatar  (อวตาร) นี่คงเป็นอีกเรื่องที่โด่งดังที่สุดและทำรายได้มหาศาลทั่วโลกของผู้กำกับมือทอง หนังว่าด้วยเรื่องราวของ ชายพิการที่เคยเป็นนาวิกคนนึง ได้รับภารกิจพิเศษลับจากองค์กร ให้มาปฏิบัติหน้าที่เป็นคนที่ต้องสวมร่างของมนุษย์ต่างดาว ที่เรียกกันว่า อวตาร ให้ไปใช้ชีวิตและสอดแนม เพื่อนำกลุ่มมนุษย์ไปเอาสิ่งของมีค่าที่นั้น แต่ยิ่งเขาอยู่ใช้ชีวิตนานเท่าไหร่ยิ่งทำให้เขาผูกพันธ์และหลงรักไปเรื่อยๆ และบทสรุปของเรื่องราวจะเป็นยังไงต้องติดตามครับ ทั้งภาพสวยและเนื้อเรื่องดีขนาดนี้ ไม่ดูคงไม่ได้ และเร็วๆนี้ก็เตรียมพบกับภาคต่อ สุดอลังการที่จะเป็นเนื้อเรื่องสานต่อจากภาคนี้ จะน่าดูและสนุกแค่ไหน รอไปพร้อมกันครับ

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร