ภาพยนตร์เรื่อง ปืนเปลือย โอเจ ซิมป์สัน ในฐานะสายสืบ

แม้ว่าชื่อเสียงของ โอเจ ซิมป์สัน จะเสียหายไปมากจากคดีส่วนตัวที่เขาต้องถูกฟ้องและขึ้นโรงขึ้นศาลจนดังไปทั่วโลกก็ตาม แต่สำหรับแฟนภาพยนตร์ส่วนหนึ่งแล้ว คงจะจำเขาได้ในฐานะสายสืบนอร์ดเบิร์กจากเรื่องเดอะเนกเก็ดกันหรือชื่อภาษาไทยว่า ปืนเปลือย นั่นเอง

โดยภาพยนตร์ตลกเรื่อง ปืนเปลือย นี้ได้เลสลี่ย์ เนลเซ่นมารับบทเป็นร้อยตำรวจตรีแฟรงค์ เดรบินที่มักจะทำให้คนอื่นเจ็บตัวจากการสืบคดีเสมอ

ปืนเปลือย

เรื่องย่อ…ปืนเปลือย

เนื้อหาเรื่อง ปืนเปลือย ในภาคแรกนั้นทาง โอเจ ซิมป์สัน ในบทบาทของสายสืบนอร์ดเบิกนั้นก็คือเป็นทางสายสืบที่พยายามแอบเข้าไปสอดส่องการขนยาเสพติดเฮโรอีนที่ท่าเรือในรัฐแคลิฟลอร์เนีย โดยมีนักการท่าเรืออย่างวินเซนต์ ลุดวิกเป็นผุ้อยู่เบื้องหลัง แต่ทว่าเจ้าตัวกลับถูกจับได้เสียก่อนเลยถูกซ้อมและเหลือไว้เพียงปมรูปภาพเรือของลุดวิกไว้ให้แฟรงค์ เดรบินหาคำตอบให้ได้ ก่อนที่สุดท้ายเขาจะไขคดีได้สำเร็จ ส่วนทางนอร์ดเบิร์กก็ยังต้องรักษาตัวต่อไปหลังจกที่ลูกพี่ดันทำเขาตกบันไดในตอนจบ

เรื่องย่อ...ปืนเปลือย

              ส่วนภาคต่อมาในปี 1991 นั้นทางนักแสดงชุดเดิมไม่ว่าจะเป็นเลสลี่ย์ เนลเซ่นหรือโอเจ วิมป์สันก็ยังคงกลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้ง โดยเนื้อเรื่องของ ปืนเปลือย ภาคสองจะเป็นทางแฟรงค์ เดรบินและเจนจะต้องหาทางหยุดระเบิดเวลาไว้ให้ได้ ส่วนทางสายสืบนอร์ดเบิร์กก็ยังคงต้องเดือดร้อนจากความซุ่มซ่ามของตัวเองจากการที่จะแอบเอาเครื่องส่งสัญญาณไปติดไว้ใต้ท้องรถแต่แขนเสื้อดันไปติดอยู่เสียเอง

บทบาทของโอเจ ซิมป์สันกับเรื่อง ปืนเปลือย

              จะเห็นได้ว่าบทบาทของ โอเจ ซิมป์สัน กับเรื่อง ปืนเปลือย นั้นอยู่คู่กันมาตลอดถึงสามภาคด้วยกัน รวมทั้งภาพยนตร์ตลกเรื่องนี้ยังเป็นที่นิยมของแฟนๆ อีกด้วย แต่ทว่าในปี 1994 นั้นชื่อของซิมป์สันก็ได้เปลี่ยนไปตลอดการจากคดีมาตรกรรมของแฟนสาวและเพื่อนของเขาเอง ที่สุดท้ายศาลจะตัดสินให้เขามีความผิดในปี 1996

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร