REVIEW:APOSTLE ล่าลัทธิอมหิต ผลงานหนังจากค่ายยักษ์ใหญ่ชื่อดัง NETFLIX

ต้องบอกว่าหลายคนดูหนังเรื่องนี้เพราะพระเอกของเราจริงๆ และไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคนนั้นคือ พระเอกสุดหล่อ แดน สตีเว่น จากเรื่อง Beauty and the Beast ( โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ) 2017 ของเรานี่เอง REVIEW:APOSTLE ล่าลัทธิอมหิต ทำให้ผมอยากดูเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะชอบผลงานเขามากๆจากเรื่อง The Guest ซึ่งเรื่องนี้ในอเมริกา นั้นดังมากๆ เรียกได้ว่าเป็นหนังแจ้งเกิดของหนุ่ม แดน สตีเว่น เลย

โดย REVIEW:APOSTLE ล่าลัทธิอมหิต เป็นผลงานหนังจากค่ายยักษ์ใหญ่สตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง NETFLIX โดยหนังเรื่องนี้เป็นหนังเมื่อปี 2018 พอหนังเข้าปุ๊บผมก็กดมาดูความหล่อของพระเอกเค้าเลย

REVIEW: APOSTLE ล่าลัทธิอมหิต หนังแจ้งเกิดของหนุ่ม แดน สตีเว่น

REVIEW:APOSTLE ล่าลัทธิอมหิต เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจมากๆ

          วันนี้ผมจะมา  REVIEW:APOSTLE ล่าลัทธิอมหิต  โดยเรื่องนี้จะเล่าถึง โทมัส ริชาร์ดสัน ( แดน สตีเว่น ) ในช่วงปี 1905 ซึ่งเขาได้จากบ้านเกิดไปจากที่เขาอยู่ไปนาน ผ่านไปหลายปี

โดยเขาได้กลับมายังบ้านเกิดที่ ประเทศอังกฤษ และได้พบกับข่าวร้ายว่าน้องสาวแท้ๆของเขาที่ชื่อ ( ลูซี บอยน์ตัน ) ถูกชาวลิทธิประหลาดจับตัวไปเรียกค่าไถ่ ที่เกาะๆหนึ่ง เขาถึงได้มีคิดแผนการที่แฝงตัวที่จะประสงค์เข้าร่วมกับชาวลัทธิประหลาด เพื่อพาตัวน้องสาวของเขากลับมา

REVIEW: APOSTLE ล่าลัทธิอมหิต เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจมากๆ

แต่เมื่อเขาได้เข้าไปยังเกาะของชาวลัทธิประหลาด เขาก็ได้เห็นหลายอย่างในเกาะที่ผิดแปลกไป และเขาจึงได้ค้นหาคำตอบ ของเกาะประหลาดแห่งนี้ และได้พบกับสิ่งเร้นลับ ที่ซ่อนอยู่ภายในเกาะแห่งนี้ แถมยังต้องคอยตามหาน้องสาวของเขาที่ เขานั้นไม่รู้ชะตากรรมเลยว่ายังมีชีวิตอยู่หรือเปล่า หากใครอยากรู้คำตอบ ก็เข้าไปหาคำตอบของเกาะนี้พร้อมกับหนุ่ม แดน สตีเว่น ได้เลย

        สำหรับการ REVIEW:APOSTLE ล่าลัทธิอำมหิต นี้ถือเป็นหนังที่ผมคิดว่าเนื้อเรื่องมีความน่าสนใจมากๆ แต่ตัวหนังก็ออกมาได้ดีเลยทีเดียว หนังยังมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ และฉากเลือดสาดนี่แบบ เรียกได้ว่า Rate R สุดๆ ยิ่งเป็นหนุ่ม  แดน สตีเว่น ที่ต้องคอยแอบเป็นห่วงตลอดทั้งเรื่องจริงๆ

เว็บไซต์เรารวบรวมและ REVIEW:THE CABIN IN THE WOODS แย่งตาย ทะลุตาย หนังที่น่ากลัวน่าสนใจเป็นอย่างมาก