REVIEW:The invitation คำเชิญสยอง เป็นหนังฉากหักมุมที่ไม่ควรพลาด

REVIEWThe invitation คำเชิญสยอง เป็นหนังฉากหักมุม

หากพูดถึงหนังทุนต่ำหลายคนอาจจะมองข้าม ซึ่งถ้าพล็อตเรื่องไม่ดีจริงนี่ หนังทุนต่ำหลายเรื่องมักจะไปไม่รอด แต่สำหรับหนังเรื่องพล็อตเรื่อง REVIEW:The invitation คำเชิญสยอง เป็นอีกเรื่องที่ทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นหนังที่มีฉากหักมุมที่อยากให้ทุกคนได้ไปดูจริงๆ แต่เป็นหนังที่ควรจะตั้งใจดูหน่อย ยิ่งฉากบทพูดของตัวละครนั้น ไม่ควรกดข้ามเลยทีเดียว ควรจะพยายามอินไปกับความรู้สึกของตัวละครนั้นๆให้ได้มากที่สุด

REVIEW:The invitation คำเชิญสยอง

REVIEW:The invitation คำเชิญสยอง ที่ดูแล้วจะอินไปกับหนัง

        ครั้งนี้จะมา REVIEW:The invitation คำเชิญสยอง ให้เพื่อนได้ฟัง โดยหนังเรื่องนี้เป็นหนังจากค่ายสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่จากค่าย NETFLIX

โดย REVIEW:The invitation คำเชิญสยอง จะเล่าเรื่องของ ชายหนุ่มที่ชื่อ วิลล์ ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่อง พร้อมทั้งภรรยาของเขา โดยที่กำลังขับรถยนต์ นั่งรถกันมา 2 ต่อสอง เพื่อจะไปงานดินเนอร์มื้อค่ำของภรรยาเก่าของพระเอกเธอชื่อ  อีเดน ซึ่งเธอได้มีสามีใหม่ชื่อ เดวิด แต่ในระหว่างทาง วิลล์ ได้ขับรถไปชนกับหมาป่าตัวหนึ่ง

REVIEW:The invitation คำเชิญสยอง จะเล่าเรื่องของ ชายหนุ่มที่ชื่อ วิลล์

ซึ่ง REVIEW:The invitation คำเชิญสยอง มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ หมาป่าตัวนั้นที่ได้บาดเจ็บสาหัส ลมหายใจโรยริน เมื่อพระเอกเห็นอาการของหมาป่าที่ไม่ค่อยดีจึงได้ช่วย หมาป่า ตัวนั้นให้หมดลมหายไป เพื่อจะได้ไม่ต้องทนทรมาน โดยการหยิบไม้ขึ้นมาฟาดที่หมาตัวนั้น จนเสียชีวิต และจึงขับรถต่อไป เมื่อทั้งสองไปถึง งานดินเนอร์ และได้พบเจอกับผู้คนในงาน ประมาณ 5-6 คน ทุกคนก็ได้กินอาหารมื้อเย็นกันอย่างสนุกสนาน จนถึงเวลที่ทุกคนในงานเริ่มสนทนากัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป บรรยากาศต่างๆก็เริ่มทำให้ วิลล์ ( พระเอก ) สัมผัสได้ถึงบรรยากาศแปลกๆ ในงานดินเนอร์ บรรยากาศที่ไม่น่าไว้ใจภายในงานดินเนอร์ แล้วเรื่องราวจะเป็นยังต่อไป รับชมได้ทาง NETFLIX ได้เลย

REVIEW:The invitation คำเชิญสยอง หนังไม่ได้มีความแปลกใหม่อะไรมากนัก

        สำหรับการ REVIEW:The invitation คำเชิญสยอง หนังไม่ได้มีความแปลกใหม่อะไรมากนัก หนังจะเน้นไปในทางบทพูด เราจะรับรู้เรื่องราวรายละเอียดต่างๆขอตัวละครได้โดยการฟังบทพูดของตัวละครเพียงเท่านั้น แต่หนังก็ทำออกมาดูได้เรื่องๆ แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบแนวนี้อาจมีเผลองีบหลับได้

เว็บไซต์เรารวบรวมและ รีวิวหนังดัง หนังสนุกๆที่คัดสรรมาเสริฟให้คุณก่อนใคร

เว็บไซต์เรารวบรวมและ REVIEW:THE MAID(2020) สาวรับใช้ หนังสยองขวัญลุ้นระทึกตื่นเต้นสุดๆ