Horse Girl เพราะความเหงามันฆ่าคนได้ หนังดราม่าที่ชวนเศร้าอีกเรื่องแห่งปี

ในเรื่อง Horse Girl เพราะความเหงามันฆ่าคนได้ ข้อความที่กล่าวไว้ว่า “ความเหงา…สามารถฆ่าคนได้” พูดไปแล้วมันเหมือนเป็นเรื่องเกินจริง แต่ความเป็นจริงคือมันสามารถเกิดขึ้นได้ และมีเหตุการณ์คนตายจากความเหงาอยู่บ่อยครั้ง เพียงแค่ว่ามันจะเป็นสาเหตุที่เราไม่สามารถพิสูจน์ได้ชัดเจน เหมือนกับเรื่องราวของผู้หญิงที่ชื่อว่า “ซาราห์”

เธอทำงานอยู่ในร้านขายงานฝีมือและผลงานด้านศิลปะ ชีวิตของเธอไม่ได้หวือหวา ทุกเย็นหลังจากทำงานเสร็จเธอก็มักจะขลุกตัวอยู่บ้านนอนดูซีรีส์เรื่องโปรด เวลาว่างก็ทำงานประเภทเย็บปักถักร้อยทั่วไป แต่ทว่าเธอเองก็มีเพื่อนสาวคนสนิท ซึ่งเธอเป็นคนแนะนำผู้ชายคนหนึ่งให้ซาราห์ได้รู้จักเพื่อหวังจะคลายความเหงาให้เธอได้บ้าง แต่สุดท้ายเธอก็เลือกที่จะปลีกตัวมาอยู่ในโลกของตัวเอง

Horse Girl

รีวิว Horse Girl เพราะความเหงามันฆ่าคนได้

เนื้อเรื่อง Horse Girl ที่แสดงความรู้สึก คิดถึงแม่ที่จากไปมันกัดกินจิตใจของหญิงสาวอย่างที่ไม่อาจทำให้รู้ตัว เธอเฝ้ารอให้ได้พบกับแม่อีกครั้งแต่นั่นก็เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ อาการนอนละเมอที่เธอมักจะเป็นประจำมันเริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ

รีวิว Horse Girl

โดยเธอมักฝันว่านอนอยู่ในห้องสีขาวโล่งดูแปลกตาและเธอคิดว่ามันเป็นยานอวกาศ และเธอมักจะตื่นขึ้นมาอยู่ในตู้โทรศัพท์ เธออยากจะรู้จักตัวตนของตัวเองให้มากขึ้นเพื่อไขความสงสัยทั้งหมดนี้ แต่มันเป็นเหมือนความหมกหมุ่นที่เพิ่มพูนอย่างไม่มีที่ท่าว่าจะจบ เรื่องราวแปลกประหลาดเกิดขึ้นกับซาราห์ จนกระทั่งหนังได้เฉลยในตอนท้ายเรื่องซึ่งเป็นคำตอบของเรื่องราวทั้งหมดนี้

หนังเรื่อง Horse Girl เล่าถึงจิตวิทยา

          ส่วนตัวคิดว่าหนังเรื่อง Horse Girl นี้ พยายามเล่าเรื่องราวแนวจิตวิทยาเป็นหลัก โดยผู้สร้างต้องการเล่าเรื่องราวของตนเองที่มักพบเจอตอนที่ยังเป็นเด็กจากยายของเธอ ซึ่งป่วยเป็นโรคทางจิตเวท ยายของเธอจะมีอาการประสาหลอน หู่แว่ว และปลีกตัวซึ่งคนในปัจจุบันก็ป่วยเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และคนในสังคมควรจะมุ่งเน้นความสำคัญและให้ความเข้าใจแก่ผู้ป่วยกลุ่มนี้มากขึ้นเพื่อเป็นการเพิ่มแสงสว่างให้ชีวิตพวกเขากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง

ประเภท : ดราม่า

ผู้กำกับ : เจฟฟ์ บนา

นักแสดงนำ : เอลิสัน บรีย์,แมทธิว เกรย์ กูเบลอร์,เด็บบี้ ไรอัน,จอห์น พอลเรย์โนลด์ส

ความยาว :  1 ชั่วโมง 44 นาที

กำหนดฉาย : 27 มกราคม 2563

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร