รีวิว Deliver us from Evil ให้มันจบที่นรก ทั้งมันส์ทั้งระทึก

Deliver us from Evil หนังประเทศเกาหลี

หนังใหม่ฟอร์มยักษ์ของประเทศเกาหลี ที่ขึ้นแซงมาอันดับ 1 หนังทำรายได้ที่ดีที่สุด โดยได้แซง Peninsula. ไปเป็นที่เรียบร้อยนอกจากนี้ยังได้การันตีและรับรางวัลมากมายทั้งด้านกราฟฟิคออกแบบ เนื้อเรื่อง หรือไม่ว่าจะเป็นในด้านเอฟเฟคการต่อสู้สุดมันส์ที่ได้นักออกแบบสุดฝีมือดีมาจัดการ นอกจากความมันส์ และเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้หนังเรื่อง Deliver us from Evil ทำรายได้ถล่มทลายก็เพราะได้นักแสดงนำอย่าง ฮวางจองมิน นักแสดงเจ้าบทบาทตัวพ่ออันดับ1ของวงการ ด้วยผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น Ode To my Father , Veteran , The Himalayas ที่ได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์หปในทางที่ดีพร้อมกับรางวัล และทำรายได้ถล่มทลายทุกเรื่อง

และยังมีนักแสดงฝีมือดีอีกคน ลีจองแจ นักแสดงลายผู้เข้าวงการมายาวนาน และมีผลงานการันตีความสำเร็จมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทางด้านซีรีย์ และหนัง บอกเลยว่าสุดจริงๆครับสำหรับคนนี้

Deliver us from Evil

รีวิวหนังใหม่เรื่อง Deliver us from Evil

  แต่ทั้งหมดนี้ยังไม่ดีเท่า เนื้อเรื่องสุดเข้มเข้น ที่ได้ตัวผู้กับกำสุดโด่งดังจากหนังสุดมันส์เรื่อง The yellow sea , The wailing , Chaser ที่ได้ทำเงินและชื่อเสียงให้เขาได้มากมาย เเละเรื่องนี้ยังเป็นอีกเรื่องที่ทำให้ผู้กำกับคนนี้บูมขึ้นไปอีก ด้วยความดีงามของเนื้อเรื่องจากต้นและปูไปจนจบที่มำให้คนดูอย่างเราได้รู้สึกในหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นระทึกกับฉากต่อสู้หรือดราม่าของชีวิตนักฆ่าที่ต้องต่อสู้เพื่อครอบครัว

รีวิวหนังใหม่เรื่อง Deliver us from Evil

  และสุดท้ายนี้ อยากบอกแค่ว่าตัวหนังได้สถานที่ถ่ายทำเป็นประเทศไทย บอกเลยได้บรรยากาศไทยสุดๆ และหนังยังตีแผ่ให้เห็นสังคมในประเทศไทยได้อย่างเจ็บแสบ บอกเลยพูดมาขนาดนี้แล้วไม่ดูคงไม่ได้แล้วละครับ หากใครที่กำลังหาหนังแนวไล่ล่าสุดระทึกบอกเลยครับเรื่องนี้ห้ามพลาด

Deliver us from Evil เรื่องราวของนักฆ่า

หนังเรื่อง Deliver us from Evil ว่าด้วยเรื่องราว ของนักฆ่าคนนึงที่ได้รู้ว่าภรรยาของเขาได้เสียชีวิต และลูกสาวได้โดนลักพาตัวไป เขาจึงได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อค้นหาความเป็นจริงและสืบให้รู้ว่าใครกันแน่ที่ได้จับตัวลูกสาวเขาไป แต่เขาดันซวยเมื่อเขาได้ไปฆ่าพี่น้องร่วมสาบาน ของฆาตกรฆ่าหันศพสุดโรคจิต มันจึงออกตามไล่ล่าและฆ่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเขา บอกเลยครับว่าเดือดสุดๆ เมื่อนักฆ่าสุดดิบ โดนฆาตกรสุดโหด มาไล่ล่ากันในไทย ผลจะเป็นยังไง และมันส์ขนาดไหน ต้องติดตามครับ

Deliver us from Evil แสดงในประเทศไทย

วันนี้เราคงต่อจบการรีวิวของหนังเรื่อง Deliver us from Evil ไว้เพียงเท่านี้ อย่าลืมไปหามารับชมกันนะ ระห่ำ ดุเดือด มันส์สนั่นโลกแน่นอน

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร