การพลอดรักกลางจอจากเรื่อง Behind The Screen

ด้วยความเป็นพระเอกนางเอกกันมากว่า 30 เรื่องทำให้ชื่อของชาร์ลี แชปลินกับเอ็ดน่า เพอร์วิซเป็นที่จดจำของแฟนภาพยนตร์ที่เคยดูผลงานในตำนานของทั้งคู่ แต่ทว่าเส้นทางในชีวิตของพวกเขานั้น หลายคนในยุคนั้นต่างมองว่าพวกเขาน่าจะรักกันในชีวิตด้วย ซึ่งหลักฐานที่เห็นได้ชัดก็คือจากเรื่อง Behind The Screen ที่ทั้งสองคนมีฉากกุ๊กกิ๊กกันอีกครั้งในฐานะหญิงสาวที่ปลอมตัวมากับช่างทำฉากนั่นเอง

Behind The Screen

เรื่องย่อ…การพลอดรักกลางจอจากเรื่อง Behind The Screen

เรื่องราวของ Behind The Screen ภาพยนตร์สั้นแนวคอมเมดี้เริ่มจากทางชาร์ลี แชปลินที่เป็นลูกจ้างของเจ้านายร่างใหญ่ที่แสนขี้เกียจกับทาง เอ็ดน่า ที่ต้องการเป็นนักแสดงแต่โดนปฏิเสธ

ซึ่งในเรื่องก็ยังคงมีมุกตลกเจ็บตัวและพังข้าวของที่เป็นแนวถนัดชาร์ลีนั่นเอง ส่วนทางนางเอกที่อกหักจากงานก็ต้องปลอมตัวเข้ามาเป็นช่างทำฉากเนื่องจากคนงานอื่นๆ ได้พากันลาออกจากการกดขี่มากเกินไปของสตูดิโอนั่นเอง

เรื่องย่อ...การพลอดรักกลางจอจากเรื่อง Behind The Screen

              ทันทีที่ชาร์ลี แชปลินได้รู้ตัวจริงของเอ็ดน่าว่าเป็นผู้หญิงที่ปลอมตัวมาหางานทำ ก็ทำให้ทั้งสองแอบกุ๊กกิ๊กกันทันที ซึ่งเป็นทางชาร์ลีที่เข้าไปจุ๊บและแอบฟังเพลงที่เธอร้องอีกด้วย จนทางนักวิจารณ์ในเวลาต่อมาเชื่อว่าทั้งสองกำลังรักกันในชีวิต เพียงแต่ว่าทางชาร์ลี แชปลินนั้นมักจะมีความสัมพันธ์กับเด็กสาวคนอื่นๆ อยู่แล้ว จนทำให้ทั้งสองไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและลดความสัมพันธ์เหลือแค่เพียงเพื่อนสนิทเท่านั้น

Behind The Screen ทั้งคู่ได้มาทำงานร่วมกัน

              หลังจากที่ชาร์ลี แชปลินกับเอ็ดน่าได้ร่วมงานกันครั้งสุดท้ายในเรื่อง A Woman of Paris ในฐานะนักแสดงนำหญิง เธอก็ได้รีไทร์จากวงการไปอยู่กับสามีอย่างจอห์น สไควร์และอยู่ด้วยกันจนวันที่ฝ่ายชายเสียชีวิตในปี 1945 ก่อนที่ทั้งคู่พระนางจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเรื่อง Monsieur Verdoux และ Limelight ในช่วงปลายอาชีพของทั้งสองนั่นเอง

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร