กระแสซีรีส์วายมาแรง รีวิว “เพราะเราคู่กัน” ไบร์ท-วิน คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี 2020

รีวิว เพราะเราคู่กัน เรื่องราวความวุ่นวายของชีวิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่เกิดขึ้นเมื่อ หนุ่มน่ารักคนชิคอย่าง “ไทน์” ต้องโดนตุ๊ดหน้าใสจอมตื๊อมาตามจีบซื้อข้าวซื้อขนมมาราวีทุกวันอย่าง “กรีน” ทำเอาชีวิตปกติสุขของเขาต้องพลิกหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

จนกระทั่งเหมือนเขาคิดอะไรได้ นั่นคือ คงต้องแกล้งมีเพื่อนไปให้รู้แล้วรู้รอดล่ะมั้งถึงจะรอดจากการตามจีบได้สำเร็จจริง ๆ ทำให้ไทน์อยากจะพึ่งพาหนุ่มฮอตคนดังอย่าง “สารวัตร” เป็นที่สุด ไทน์จึงต้องพยายามขอร้องอ้อนวอนสุดชีวิตเพื่อให้ได้สารวัตรมาเป็นแฟนกำมะลอให้ได้

เพราะเราคู่กัน

รีวิว “เพราะเราคู่กัน” ไบร์ท-วิน คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี 2020

เนื้อหาของ “เพราะเราคู่กัน” แต่แน่นอนว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่ไทน์คิด เพราะตัวสารวัตรนั้นดูภายนอกค่อนข้างเป็นคนโลกส่วนตัวสูง มีอย่างเดียวที่พอเป็นสื่อกลางได้นั่นคือ “ดนตรี” ไทน์จึงตั้งใจจะเข้าไปอยู่ในชมรมดนตรีเพื่อเพิ่มโอกาสในการตีสนิทเป้าหมายมากขึ้น แต่เจ้ากรรมก็ไทน์เองนั้นแทบไม่มีความรู้ด้านดนตรีเลย นอกจากรู้ว่าตัวเองคลั่งไคล้ในดนตรีของวง Scrubb มากเท่านั้น ทำให้เขาต้องพยายามให้หนักหน่อยถึงจะเข้าไปในชมรมดนตรีได้

รีวิว เพราะเราคู่กัน

           เมื่อเวลาผ่านไปความสนิทสนมของทั้ง “สารวัตร-ไทน์” ก็เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว และทั้งคู่ก็เริ่มมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันและกัน แต่ความรักของพวกเขามันช่างเป็นไปได้ความยากลำบาก เพราะไทน์เองก็คบแต่ผู้หญิงมาโดยตลอดทำให้รู้สึกสับสน และสารวัตรเองก็ต้องแกล้งว่าไม่ได้คิดอะไรกับไทน์ แม้ว่าไทน์จะอยากไปมีแฟนเป็นตัวเป็นตนจริง ๆ ที่ไม่ใช่แฟนกำมะลออีกต่อไป ก็ทำให้สารวัตรแทบคุมสติเอาไว้ไม่อยู่ และแสดงท่าทีหึงหวงอยู่ทุกครั้ง

ซีรีส์ เพราะเราคู่กัน รู้สึกละมุนละไม

           เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่มีโอกาสได้ชมซีรีส์เรื่อง เพราะเราคู่กัน คงต้องรู้สึกเหมือนกันว่า ทุกอย่างช่างดีงามและละมุนละไมไปหมด ความดีงามตั้งแต่บท ทีมสร้างและทีมนักแสดง ก็ไม่ได้ถือว่าอวย เพราะความสำเร็จในครั้งนี้ได้ออกสู่สายตาชาวโลกและส่งผลให้ กระแสคู่จิ้น “ไบร์ท-วิน” โด่งดังสนั่นไปทั่วเอเชีย แอบกระซิบว่าฝั่งตะวันตกเขาก็มีคลั่งคู่จิ้นนี้เช่นเดียวกัน สำหรับใครที่รู้สึกว่ายังเสพความฟินไม่พอ ก็ขอบอกว่าตอนนี้เขามีภาค 2 กันแล้ว ในชื่อซีรีส์ “เพราะเรา (ยัง) คู่กัน”

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร