เรื่องราวในนิยายสู่จอภาพยนตร์ “Bulbbul” ชีวิตแสนรันทดของเด็กสาวที่ต้องเจ็บปวด

เรื่องราวความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสของเด็กน้อยชื่อว่า “บูลบูล” Bulbbul เธอเป็นเด็กสาวบริสุทธิ์ที่มีความเย้ายวน โดยครอบครัวได้จับเธอในวัยเพียง 5 ปี เพื่อแต่งงานกับชายสูงวัยที่เป็นชนชั้นสูงอย่างไม่เต็มใจ ซึ่งก็ถือเป็นหนึ่งในความเชื่อของอินเดียที่ทั่วโลกต่างไม่ยอมรับและประณามอยู่ แม้ว่าบูลบูลจะเคยเป็นเด็กร่าเริงสักเพียงใดแต่การที่ต้องมามีสถานภาพเป็น “ภรรยา” ตั้งแต่เด็กมาก ๆ เช่นนี้เป็นเรื่องที่น่าปวดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอมีความผูกพันกับผู้ชายคนหนึ่งชื่อว่า “สัตยา”

ซึ่งเขาเป็นผู้เขียนนิยายเรื่องหนึ่งที่ผสานทั้งความเชื่อของอินเดียเองและตะวันตกเอาไว้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแม่มดที่อาศัยอยู่ในป่าลึก โดยเธอสามารถแกว่งข้อเท้าไปมาและกระโดดโลดเต้นไปตามกิ่งไม้ได้ เขาเป็นเพียงผู้ชายคนเดียวที่ทำให้บูลบูลมีความทรงจำที่ดีด้วยเมื่อเขาจำเป็นต้องไปเรียนต่อต่างประเทศเป็นเวลานาน เด็กน้อยก็ตั้งใจจะเขียนนิยายของเขาต่อด้วยเรื่องของเธอเอง

Bulbbul

เรื่องย่อ…Bulbbul ชีวิตแสนรันทดของเด็กสาวที่ต้องเจ็บปวด

บูลบูล Bulbbul ที่วางตัวเป็นคุณหญิงของบ้าน และการอยู่กินฉันสามีภรรยากับคนที่เธอไม่ได้รักนั้นสร้างรอยแผลในใจของเธออย่างสาหัส แต่ว่าเธอก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ ไม่นานในหมู่บ้านที่เธออยู่ก็เกิดเหตุฆาตกรรมปริศนาหลายศพ และเหตุการณ์ดังกล่าวก็โยงไปถึงแม่มดในนิยายเรื่องนั้นด้วย สัตยา ที่ได้กลับมาที่อินเดียก็เกิดความสงสัยและเดินหน้าสืบสวนกลุ่มคนที่เขาสงสัย แต่หนังก็ไม่ได้มุ่งให้คนดูเอาใจช่วยเขาสักเท่าไรเพราะเหมือนว่าเราจะรู้เฉลยของเรื่องก่อนเขาเสียอีก

เรื่องย่อ...Bulbbul ชีวิตแสนรันทดของเด็กสาวที่ต้องเจ็บปวด

           เรื่องโปรดักชั่นไม่ได้มีความหวือหวาเท่าไร แต่การย้อมสีต่าง ๆ ทำให้เรื่องดูน่าสนใจและน่าติดตามมากขึ้นอย่างปฏิเสธไม่ได้ รวมทั้งการแคสติ้งนักแสดงก็ทำออกมาได้ดีมาก ๆ ทีเดียว แม้ว่าบทจะยังขาดความสมเหตุสมผลไปบ้างก็ตาม แต่ก็ดูได้เรื่อย ๆ พล็อตมีความแปลกใหม่อย่างยิ่ง ชวนน่าติดตาม ติดใจแค่ตอนเฉลยท้ายเรื่องที่รู้สึกไม่สมเหตุสมผลอย่างที่สุดอย่างฉากไฟไหม้ป่าครั้งใหญ่ ที่น่าจะมีคำอธิบายมากขึ้นกว่านี้สักหน่อย

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร