Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน ซีรีส์จีน มาแรง ซีรีส์แห่งปี 2020 ที่ไม่ดูถือว่าพลาด!!

ซีรีส์จีน เรื่อง Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน เมื่อโชคชะตาได้กำหนดให้พวกเขากลายมาเป็น “ครอบครัวเดียวกัน” เรื่องราวของ “หลี่เจียนเจียน” เด็กน้อยวัย 6 ขวบ ที่ต้องสูญเสียคุณแม่ของตัวเองไป และอาศัยอยู่กับ “หลี่ไห่เฉา” ผู้เป็นพ่อเพียงลำพัง จนกระทั่งวันหนึ่งครอบครัวของ “หลิงเซียว” ก็ได้ย้ายมาอาศัยที่อพาร์ทเมนท์เดียวกันกับพวกเขา แต่ก็น่าเศร้าใจที่ครอบครัวของเด็กชายไม่ได้มีความสุขแม้แต่น้อย เพราะพ่อแม่ของเขามีเรื่องให้ทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่บ่อยครั้ง

Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน

เรื่องย่อ…Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน

เนื้อเรื่อง ซีรีส์จีน Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝันจนกระทั่งวันหนึ่งครอบครัวของ “หลิงเซียว” ก็ได้ย้ายมาอาศัยที่อพาร์ทเมนท์เดียวกันกับพวกเขา แต่ก็น่าเศร้าใจที่ครอบครัวของเด็กชายไม่ได้มีความสุขแม้แต่น้อย เพราะพ่อแม่ของเขามีเรื่องให้ทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่บ่อยครั้ง

จนในที่สุดผู้เป็นแม่ก็ตัดสินใจเดินออกจากครอบครัวของเธอ ทิ้งให้หลิงเซียวอยู่กับพ่อของเขาเพียงลำพัง ความลำบากตกมาอยู่กับผู้เป็นพ่อเพราะด้วยอาชีพที่เป็นตำรวจ ทำให้ไม่มีเวลาดูแลลูกชายได้เต็มที่ แต่ด้วยความเห็นอกเห็นใจของ “หลี่ไห่เฉา” เขาจึงอาสาดูแลหลิงเซียวให้ นั่นจึงทำให้ทั้งสองครอบครัวต่างมีสัมพันธ์ที่ดีและแน่นแฟ้นกันมากขึ้นตั้งแต่นั้น

เรื่องย่อ...Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน

คนนอกมักมองว่าผู้ชายไม่น่าจะสามารถเลี้ยงดูลูกได้ดีเท่าผู้หญิง ทำให้หลี่ไห่เฉาได้มีโอกาสรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งจากการแนะนำของผู้ใหญ่ เธอชื่อ “เหอเหมย” สาวสวยที่เธอเองก็มีลูกชายแล้วหนึ่งคน ชื่อว่า “เหอจื่อชิว” แต่ยังไม่ทันที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะพัฒนา เหอเหมยก็อ้างว่ามีเหตุต้องย้ายไปเมืองอื่นเพื่อหางานทำ และขอให้หลี่ไห่เฉาช่วยดูแลเหอจื่อชิวให้ก่อน แน่นอนว่าหลี่ไห่เฉาเองก็อยากช่วยเหลือโดยไม่ได้สงสัยอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้พี่น้องต่างสายเลือดได้กลายมาเป็นครอบครัวเดียวกัน แม้ว่าคนนอกต่างก็เชื่อว่าถึงอย่างไรพวกเขาก็เป็นคนอื่นสำหรับกันและกันอยู่ดี

Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน ทำออกมาได้ดีมาก

           กาลเวลาได้ผ่านไป เด็กน้อยทั้งสามก็เติบโตเป็นวัยรุ่นที่ต้องการทำตามความฝัน แต่พวกเขาต่างรู้ดีว่าสิ่งที่สำคัญในชีวิตก็คือมิตรภาพและความห่วงใยอย่างแท้จริงที่พวกเขามีให้แก่กัน จึงเป็นเรื่องที่ยากและเจ็บปวดที่ต้องเลือกเส้นทางที่จำต้องลาจากกัน แต่โชคชะตาก็นำพาให้พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ความรัก ที่มีให้แก่กันนั้งจะมั่นคงสักเพียงใด

           ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากชมซีรีส์เรื่อง Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน นี้ บอกเลยว่าทำออกมาได้ดีมาก ตั้งแต่บทที่เขียนไว้อย่างละมุน กลมกล่อม เราจะเห็นความเป็นธรรมชาติ ได้เห็นมิติของแต่ละตัวละครจนเชื่อว่าพวกเขามีชีวิตอยู่จริง ๆ และในหลายครั้งซีรีส์เรื่องนี้ก็สะท้อนความจริงหลายอย่างในชีวิต ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และกระตุ้นให้เราอยากทำตามเสียงหัวใจของตัวเองแทนที่จะฟังเสียงคำพูดจาดคนรอบข้างของเราเอง

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รีวิวซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ ฉางอันสิบสองชั่วยาม ที่มียอดผู้เข้าชมมากมาย