รีวิวเกียร์สีขาวกับเสื้อกาวน์สีฝุ่น ความรักตั้งแต่ ม.ปลาย

ซีรี่ย์วายที่สร้างมาจากนิยายที่มียอดวิวสูงมากในเว็บไซต์ เด็กดี ดอท คอม จนนำมารวมเล่มตีพิมพ์ จนเรียกได้ว่าเป็น Best seller แล้วก็นำมาทำเป็นซีรี่ย์ อย่างเรื่อง “เกียร์สีขาวกับเสื้อกาวน์สีฝุ่น” หรือ “My gear and your gown” ในชื่อภาษาอังกฤษ เป็นเรื่องราวของเด็กผู้ชาย 2 คนที่เรียกได้ว่ารู้จักกันตั้งแต่มัธยมปลาย จนเข้ามหาวิทยาลัย และความรักดำเนินต่อไปเป็น 10 ปี ซึ่งฐานะของพระเอก กับนายเอกนั้นค่อนข้างที่แตกต่างกัน

เกียร์สีขาวกับเสื้อกาวน์สีฝุ่น

รีวิว…เกียร์สีขาวกับเสื้อกาวน์สีฝุ่น

เกียร์สีขาวกับเสื้อกาวน์สีฝุ่น มีนักแสดงคู่หลักคือ “มาร์ค ปาหุณ  จิยะเจริญ” รับบทเป็น “อิฐ” ประธานชมรม Knight club หรือชมรมกีฬา ของโรงเรียนในสมัยมัธยมปลาย แต่เพราะได้รับการติวจากนายเอก จึงทำให้มีพัฒนาการดีขึ้น และสามารถสอบเข้าคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง และได้เป็นนักวิศวกรตามที่ตัวเองใฝ่ฝัน ส่วนนายเอกนั้นคือ “ภวิน ภวินท์  กุลการัณยวิชญ์” รับบทเป็น “ไป๋” หรือ “หมอไป๋” ประธานชมรม Bishop castle หรือชมรมวิชาการของโรงเรียนในสมัยมัธยมปลาย และเข้าคณะแพทย์ในมหาวิทยาลัยเดียวกับอิฐ ทำไมถึงเป็นเกียร์สีขาวกับเสื้อกาวน์สีฝุ่นก็คงติดตามกันต่อไป

รีวิว...เกียร์สีขาวกับเสื้อกาวน์สีฝุ่น

               เรื่องราวซีรี่ย์วาย “เกียร์สีขาวกับเสื้อกาวน์สีฝุ่น” ไป๋ผู้ที่พ่อแม่ให้กลับมาเรียนที่ประเทศไทยหลังจากไปอยู่ที่ต่างประเทศจนถึง ม.5 เมื่อกลับมา ม.6 ยังต้องเข้าชมรมที่โรงเรียนกำหนด และนั่นคือชมรม Bishop หรือชมรมวิชาการของโรงเรียน แต่ก็ต้องมีความขัดแย้งกับ อิฐ ประธานชมรม Knight club

แต่แท้ที่จริงแล้ว ไป๋แอบชอบอิฐมาตั้งแต่วันแรกเพราะอิฐได้ช่วยเหลือไป๋ถึง 2 ครั้งในวันเดียว แต่เมื่อต้องปะทะคารมกัน ไป๋ก็เลือกที่จะออมชอม และเมื่อครูที่ปรึกษาขอร้องให้ไป๋ติวให้กับอิฐ มันก็เป็นจุดกำเนิดของความใกล้ชิด และเข้าถึงอิฐในอีกระดับ แต่เรื่องราวก็พลิกผันทำให้ต้องผิดใจกัน แต่เรื่องราวก็ยังสามารถดำเนินไปได้จนถึงมหาวิทยาลัย ก็คงติดต้องติดตามกับความรักของ “อิฐ” กับ “หมอไป๋” ได้ต่อไปใน “เกียร์สีขาวกับเสื้อกาวน์สีฝุ่น” หรือ “My gear and your gown”

ซีรี่ย์วาย เกียร์สีขาวกับเสื้อกาวน์สีฝุ่น

              ซีรี่ย์วาย “เกียร์สีขาวกับเสื้อกาวน์สีฝุ่น” ออกฉายทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ทาง WETV เท่านั้น ซึ่งไม่ได้มีเฉพาะความรักของ “อิฐ” และ “หมอไป๋” เท่านั้น ยังมีความรักของ “เพียว” และ “โฟค” อีกด้วย ซึ่งความรักของแต่ละคู่นั้นยาวนานมากกว่า 10 ปี เพราะฉะนั้น คุณผู่ชมชื่นชอบคู่ไหน เชียร์คู่ไหนในซีรี่ย์เรื่องนี้ ก็คงต้องติดตามด้วยตัวของคุณเองในวันเวลา และช่องที่ได้กล่าวไปแล้ว กับซีรี่ย์วาย ที่หนุ่มสาววายรอคอยมาตั้งแต่เป็นนิยายในเว็บไซต์อย่าง “เกียร์สีขาวกับเสื้อกาวน์สีฝุ่น” แล้วมาลุ้นกับความรักของคนเหล่านี้กัน

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รีวิวหนัง My Fellow Citizens ซี่รีส์เกาหลี นำแสดงโดยนักร้องบอยแบนด์หนุ่มรูปหล่อ