ซีรี่ย์วายบังเอิญรัก เพราะบังเอิญได้รัก ดำเนินเรื่องอย่างเข้มข้น

2 – 3 ปีที่ผ่านมามีซีรี่ย์วายที่หลายคนติดอกติดใจมากกับ “บังเอิญรัก A Chance to love” ซึ่งบังเอิญรักภาคแรกจบลงแบบแฮปปี้เอนดิ้งในคู่ของ “เอ้กับพีท” แต่สำหรับคู่ของ “ติณณ์กับแคน” นั้นจบลงในแบบที่แคนยังสับสนอยู่ ส่วนติณณ์ก็ยังคงเหงา และอ้างว้าง

ซีรี่ย์วายบังเอิญรัก เรื่องราวความรัก

รีวิว…บังเอิญรัก เพราะบังเอิญได้รัก

ซีรี่ย์วายบังเอิญรัก เพราะบังเอิญได้รัก เริ่มต้นจากการที่ “พีท” เกือบโดนรถยนต์ชน แต่ก็โชคดี รถที่มาชนนั้นกลับกลายเป็นรถจักรยานของเอ้ และด้วยความที่พีทเป็นคนที่เงียบ ๆ และดูบอบบาง เอ้จึงให้ความสนใจและอยากที่จะคบเป็นเพื่อนด้วย ยิ่งพีทได้เจอเรื่องแย่ ๆ ที่รุ่นพี่ต้องการไถเงินด้วยวิธีการที่จะนำคลิปที่แอบถ่ายตอนที่พีทมีอะไรกับรุ่นพี่คนนั้นไปแฉให้แม่ของพีทรู้ เอ้ก็ช่วยเหลือพีทต่าง ๆ จนรู้สึกถึงความเปลี่ยนไปในอารมณ์ของตัวเองมากขึ้น หรืออาจจะเป็นเพราะ เอ้บังเอิญรักพีทไปแล้ว

และนานวันพีทก็ยิ่งถลำตัวรักเอ้มากขึ้นไปทุกวัน ทั้งเอ้ยังพาพีทไปพบกับครอบครัว ไปงานวันเกิดหลานสุดที่รักอีกด้วย ส่วนตัวของพีทเองก็พาเอ้ ไปพบกับคุณแม่ในวันเกิดของท่าน ซึ่งครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายก็ยอมรับในตัวของพีทและเอ้ จึงก่อเกิดเป็นความรักขึ้นไปทีละเล็กทีละน้อย จากความบังเอิญรัก ก็กลายเป็นความรักที่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญของพีทและเอ้

ซีรี่ย์วายบังเอิญรัก

              สำหรับคู่ “ติณณ์กับแคน” นั้น เจอกันก็เพราะความบังเอิญเช่นเดียวกัน แคนเด็กไฮเปอร์สมาชิกชมรมฟุตบอล รีบไปมหาวิทยาลัยจนเกือบโดนรถของติณณ์ หลานอธิการบดี ที่เรียนภาคอินเตอร์ชน จึงเป็นเหตุที่ทำให้เกิดการปะทะคารมกันบ่อย ๆ จากความที่ทั้งคุ่ปากร้าย แต่นานวัน ติณณ์เริ่มเห็นความจริงใจ และความซื่อที่ใสบริสุทธิ์ของแคน จึงนึกอยากที่จะให้แคนเป็นคนรู้ใจ แต่เพราะแคนยังสับสน เมื่อโดนติณณ์ประทับรอยจูบเข้าไป ก็ยิ่งเกิดความลังเล จนสุดท้าย ก็เลือกที่จะตัดความสัมพันธ์กับติณณ์ และขอที่จะเป็นเพื่อน แต่ติณณ์รักแคนมากกว่าที่จะเป็นเพื่อนได้จึงค่อย ๆ หายตัวออกจากชีวิตของแคนไป นั่นก็ยิ่งทำให้ ติณณ์และแคนสับสน ก็ต้องมาดูว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรในภาคต่อ “บังเอิญรัก 2” ที่กำลังฉายอยู่ทางช่อง WETV เท่านั้น

ซีรี่ย์วายบังเอิญรักดำเนินเรื่องอย่างเข้มข้น

              ก็คงจะเรียกได้ว่า ซีรี่ย์วายอย่างบังเอิญรัก เป็นอีกเรื่องที่เหล่าบรรดา “หนุ่มวาย สาววาย” รอคอยดูบทสรุปทั้งของ “เอ้กับพีท” และ “ติณณ์กับแคน” ก็คงตั้งหน้าตั้งตารอต่อไปว่า บทสรุปของทั้ง 2 คู่จะเป็นอย่างไร ซึ่งตอนนี้ “บังเอิญรัก 2” ก็กำลังดำเนินเรื่องอย่างเข้มข้น ในเวลา 20.00 น. ของทุกวันพุธ ช่อง WETV ถ้าอยากรู้ว่าบทสรุปของความรักที่บังเอิญ จนกลายเป็นบังเอิญรักจะจบลงอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป แล้วจะรู้ว่าความสนุกของบังเอิญรัก ยังต่อเนื่องอยู่ตลอดเวลา หรืออาจจะเรียกได้บังเอิญรัก เพราะบังเอิญได้รัก

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

อัพเดต ซีรี่ย์วาย เดือนกันยายน 2563 ที่น่าดูมาก