ครึ่งทางรัก Love is Sweet 2020 ซีรีส์จีนเรื่องใหม่จาก WeTV หวานสวีทมาก

ไม่ดูไม่ได้แล้วกับครึ่งทางรัก ซีรีส์ใหม่จาก WeTV ครึ่งทางรัก หรือ Love is Sweet 2020 ที่นำแสดงโดย หลัวอวิ๋นซี นักแสดงหนุ่มที่คอซีรีส์จีนคุ้นหน้ากันดีกับนักแสดงจากซีรีส์ ลำนำรักเทพสวรรค์ (2016), มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (2018), และไฟผลาญจันทร์ (2020) กับ ไป๋ลู่ สาวสวยจากเรื่อง เจาเหยาจอมมารโลกต้องจำ ที่เล่าเรื่องของหมาป่าหนุ่มเจ้าเล่ห์มากแผนการ กับ ลูกแกะแสนซื่อ แล้วใครจะตกเป็นเหยื่อของใครกันแน่ในท้ายที่สุด

ครึ่งทางรัก

เรื่องย่อ..ซีรีย์จีนเรื่อง ครึ่งทางรัก Love is Sweet 2020

ซีรีส์จีนเรื่อง ครึ่งทางรัก นี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่แปลงมาจากนิยาย เล่าเรื่องของเจียงจวิน (ไป๋ลู่) ผู้หญิงที่แพ้น้ำตาตัวเองขั้นรุนแรง และหลังจากพี่พ่อของเธอเสียชีวิตเธอก็เติมเต็มความฝันของเขาด้วยการเข้าทำงานในวานิชธนกิจยักษ์ใหญ่อย่าง MH ที่นั่นในวันสัมภาษณ์เธอได้พบกับ หยวนช่วย (หลัวอวิ๋นซี) หัวหน้างานที่เคยเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเธอ และพบว่าเขาไม่ค่อยชอบเธอเท่าไหร่นัก

เรื่องย่อ..ซีรีย์จีนเรื่อง ครึ่งทางรัก Love is Sweet 2020

โดยไม่รู้เลยว่าตลอดมาเขามีความลับบางอย่างซ่อนไว้ ซึ่งหากใครที่เคยดูไป๋ลู่และสวีข่ายในเจาเหยามาแล้ว การได้พบเธอมาแสดงบทผู้หญิงในยุคปัจจุบันคู่กับหลัวอวิ๋นซีนั้นก็เป็นเคมีที่ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดีและเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ซีรีส์จีนจนทำให้ ครึ่งทางรัก โกยยอดผู้เข้าชมมาแล้วกว่า 8,000 วิวในเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น

ซีรีส์ ครึ่งทางรัก ที่คนดูชอบ

การได้เห็นนักแสดงคู่นี้หลุดออกมาจากซีรีส์จีนโบราณ มาโลดแล่นในซีรีส์จีนแนวปัจจุบันก็ไม่ได้ทำให้แฟน ๆ ซีรีส์ ครึ่งทางรัก รู้สึกขัดใจ แต่ว่าเคมีของคู่นี้เมื่อมาอยู่ในฉากจีนปัจจุบันบนพื้นฐานอาชีพอย่างโบรกเกอร์ซึ่งเป็นวงการที่มากไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมการชิงไหวชิงพริบ และนั่นก็ทำให้ตัวเอกของเรื่องครึ่งทางรักอย่าง หลัวอวิ๋นซีดูเท่ห์สมาร์ทราวกับหมาป่ามากเล่ห์ ขณะที่ไป๋ลู่กลายเป็นแกะน้อยแสนซื่อที่ไม่รู้อะไรเลยมาตลอดเวลากว่าหลายปีนับตั้งแต่ได้พบเพื่อนสมัยเด็กคนนี้

ซีรีส์ ครึ่งทางรักกับฉากสวีท

นอกเหนือไปจากตัวละครหลักแล้ว ฉากสวีทในเรื่องนี้เป็นอะไรที่ดึงคนดูได้อยู่หมัด ด้วยฉากที่ดูใกล้ตัวมากกว่าซีรีส์จีนโบราณ ทั้งยังคงความหรูหราของวงการวาณิชธนกิจเอาไว้ เรียกได้ว่าเรื่องครึ่งทางรักนี้ค่อนข้างตอบโจทย์คอซีรีส์จีนได้ดีทีเดียว และแน่นอนว่าครึ่งทางรักจะเป็นซีรีส์จีนอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดสำหรับช่วงปลายปี 2020 นี้อย่างแน่นอน

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รีวิวหนัง I Remember “แฟนเดย์” เวอร์ชั่นรีเมคของจีนแผ่นดินใหญ่