REVIEW: A CURE FOR WELLNESS ชีพอมตะ แนวตื่นเต้นคลาสลิค

สำหรับหนังเรื่อง A CURE FOR WELLNESS ชีพอมตะ นี้ ต้องบอกเลยว่าสิ่งเดียวที่ผมอยากดูเพราะผู้กำกับคือ Gore Verbinski ล้วนๆเลย ซึ่ง Gore Verbinski นั้นเขาได้ฝากผลงานที่ผมชื่อชอบมากๆอย่างเรื่อง Piris of the caribbean และเขียนบทโดย Justin Haythe โดยหนังเรื่องนี้จะเป็นแนว สยองขวัญเชิงจิตวิทยา โดยตัวหนังมีความยาวประมาณ 146 นาที เลยทีเดียว

หนังเรื่อง A CURE FOR WELLNESS ชีพอมตะ

REVIEW: A CURE FOR WELLNESS ชีพอมตะ

และครั้งนี้จะมา REVIEW:A CURE FOR WELLNESS ชีพอมตะ หนังเข้าฉายเมื่อปี 2016 โดยหนังได้นักแสดงนำพระเอกของเรื่องอย่าง Dane DeHaan พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ซึ่งรับบทเป็น นักค้าหุ้นหนุ่มไฟแรงชื่อ ล็อกฮาร์ต ซึ่งทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง

แต่บริษัทนั้นต้องการตัว ซีอีโอ ของบริษัทกลับมาเพื่อมารับโปรเจคใหญ่ครั้งสำคัญของบริษัท ซึ่งซีอีโอ คนนี้ก็คือ เพมบรู๊ค รับบบโดย Harry Groener ซึ่งเขาไปรับการบำบัดที่ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่ เทือกเขาแอลป์ในสวิตเซอร์แลนด์

REVIEW:A CURE FOR WELLNESS ชีพอมตะ หนังเข้าฉายเมื่อปี 2016 โดยหนังได้นักแสดงนำพระเอกของเรื่องอย่าง Dane DeHaan

และ ล็อกฮาร์ต จึงได้รับมอบหมายให้ไปพา ซีอีโอ ของบริษัทกลับมา ล็อกฮาร์ต จึงเดินทางไปที่โรงพยายาลตามคำสั่งของบริษัท และเมื่อ ล็อกฮาร์ต ไปถึง เขากลับไปไม่ทันเวลาเยี่ยม และเขาจึงต้องเดินทางมาใหม่ในวัน พรุ่งนี้ แต่ระหว่างทางกลับ รถของเขาดันไปชนกับกวางตัวหนึ่ง เขาจึงจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาที่โรงบาล ที่ซีโอของเรา รักษาอยู่ แต่เมื่อเขาฟื้นขึ้นมา เขาได้รับรู้ถึงความผิดปกติหลายๆอย่างที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เขาถึงค้นหาคำตอบของสิ่งที่เขากำลังเผชิญอยู่

โดยหนังจะดำเนินเรื่อง REVIEW: A CURE FOR WELLNESS ชีพอมตะ ในรูปแบบไขปริศนาไปพร้อมๆกับ ล็อกฮาร์ต หนังจะทำให้เรารู้สึกถึงความกดดัน ความน่ากลัวของบรรยากาศ ผู้คนรอบๆตัวพระเอกที่ไม่น่าไว้ใจ หนังทำให้เรารู้รู้สึกเหมือนเป็นแขกที่ โรงพยาบาล ไม่ได้รับเชิญอยู่ตลอดเวลา ทำให้เราลุ้น และเอาใจช่วยไปกับ พระเอกของเราอยู่ตลอดเวลา

REVIEW A CURE FOR WELLNESS ชีพอมตะ ทำให้เรารู้สึกถึงความกดดัน ความน่ากลัวของบรรยากาศ

       สำหรับการ REVIEW:A CURE FOR WELLNESS ชีพอมตะ นั้นผมคาดหวังไว้ค่อนข้างสูง และหนังก็ไม่ทำให้ผมผิดหวัง หนังทำออกมาได้ดี งานภาพที่สวย สถานที่ในโรงพยาบาลก็สวยและคลาสสิคเอามากๆ หากเพื่อนๆคนไหนดูแล้วชอบก็อย่าลืมมาพูดคุยกันเยอะๆนะครับ บ๊ายบาย

เว็บไซต์เรารวบรวมและ รีวิวหนังดัง ที่คัดสรรและเลือกหนังใหม่ๆมาเสริฟให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์เรารวบรวมและรีวิว THE CABIN IN THE WOODS แย่งตาย ทะลุตาย เป็นหนังอีกเรื่องที่น่ากลัวและมันส์มากๆ