The Twilight Zone (Season2): Meet in the Middle สูตรหนังรักแฟนตาซี

ในความเป็นแบบฉบับของซีรีส์ The Twilight Zone ที่กล่าวถึงเนื้อหารัก ๆ ใคร่ ในแง่มุมของไซไฟ หรือดราม่าแฟนตาซี ต่าง ๆ ต่างก็มีมุมองที่ต้องการเสนอเรื่องราว เสียดสีสังคมที่แตกต่างกันไปในแต่และยุค

สำหรับตอน Meet in the Middle ที่จะกล่าวต่อไปนี้  คือแง่มุมที่ผู้กำกับได้ซ่อนไว้ในเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก  ภายใต้สูตรหนังรักแฟนตาซีในระบบบิดเบี้ยว แห่งคอนเซ็ปต์ที่ยังคงความเป็น The Twilight  Zone ได้เป็นอย่างดี

The Twilight  Zone

เรื่องย่อ…The Twilight Zone (Season2): Meet in the Middle

ด้านเนื้อหาหลัก กล่าวถึง ชายผู้ถวิลหาคนรัก  ใครก็ตามที่สามารถเข้ากับไลฟ์สไตล์ตนเองให้มากที่สุด  ซึ่งในวันนึงเจ้าตัว  ต้องเผชิญกับการผนวกความยุ่งหยิงของระบบพิเศษของเซนส์ในสมอง  ที่สามารถรับรู้และพูดคุยกับหญิงสาวปริศนาผู้นึงผ่านทางสมองได้  การปฏิสัมพันธ์อันใกล้ชิดที่ยากจะปฏิเสธดังกล่าว  ได้ก่อเกิดโลกใบใหม่ให้กับทั้งสองฝ่ายได้ศึกษาวิถีชีวิตซึ่งกันและกัน  โดยมีข้อแม้ว่าห้ามสืบหาข้อมูลและหลักฐานของการมีอยู่ซึ่งกันและกัน                                                        

เรื่องย่อ The Twilight Zone (Season2)

และในประเด็นนี้ก็ชัดเจนแล้วว่า หนังรักแฟนตาซีเรื่อง The Twilight Zone นี้ส่งผลต่อหน้าหนังที่จะออกไปทิศทางใด ต้องยอมรับว่าในช่วงแรก โทนหนังที่สวนทางกับทิศทางการแสดงออกของตัวละครนั้น ช่างขัดกันอย่างและรู้สึกอีดอัดอย่างชัดเจน  แต่แล้วการเปิดเผยข้อมูลหรือเบาะแสบางอย่าง  ทำให้ผู้ชมได้รับรู้ถึงความต้องการของผู้กำกับที่ตั้งใจให้เนื้อหาและโทนหนัง  ปูไปยังบทสรุปในท้ายเรื่อง  ถึงกระนั้นต้องชมตัวละครเอกที่สามารถเอาอยู่  ในการทำให้เชื่อว่ามีระบบสื่อสารในอีกมิติหนึ่งของสมองจริง ๆ ทำให้มองข้ามสิ่งเล็กน้อยที่อาจเดาได้ในตอนท้าย ซึ่งเป็นสูตรสำเร็จที่จับต้องได้ไปหน่อยก็ตาม  

เรื่อง Meet in the Middle เป็นซีรีส์ The Twilight Zone

            เรื่อง Meet in the Middle นี้ถือเป็นตอนของซีรีส์ The Twilight Zone ในซีซั่น 2 ที่ค่อนข้างจับต้องได้ ในแง่ของสภาพสังคมที่มองเห็นอยู่  การต้องเผชิญหน้ากับคนที่ปากว่าตาขยิบ  หรือการพบเจอกับตัวตนด้านหนึ่งในมิติเดียว  เป็นสิ่งที่คุ้นชินในโลกใบนี้  สูตรหนังรักแฟนตาซี  ที่บอกเล่าผ่านแนวคิด และเนื้อหาดังกล่าว  อาจมีแผลหรือที่มาที่ไปที่ไม่ชัดเจนมากนัก แต่ก็พอเข้าใจในได้ในฐานะซีรีส์ย่อย  ที่ต้องรวบรัดให้ได้สารที่ต้องการส่งผู้รับสารให้ได้มากที่สุด

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง  ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รีวิวหนัง 300 ศึกขุนพันธุ์สะท้านโลก เรื่องราวความสามัคคีในการทำสงคราม