My Fellow Citizens ซี่รีส์เกาหลี นำแสดงโดยนักร้องบอยแบนด์หนุ่มรูปหล่อ

ว่าด้วยเรื่องซี่รีส์เกาหลีแนวตลกขบขันคงมีอยู่หลายเรื่องในใจของท่าน ในส่วนของวันนี้เราจะขอหยิบเอาซีรีส์สายฮาสะท้อนแวดวงการเมืองเรื่อง My fellow citizens มารีวิวแบบถึงพริกถึงขิงเพื่อเป็นแนวทางสำหรับเพื่อนๆที่ยังลังเลว่าควรดูหรือเปล่า

สำหรับซีรีส์เรื่อง My fellow citizens นี้ออกฉายในปี 2019 ดำเนินเรื่องราวทั้งหมดภายใน36ตอน นำแสดงโดยนักร้องบอยแบนด์หนุ่มรูปหล่ออันดับต้นๆของโลกอย่าง ชเวซีวอน , นางเอกสาวลียูยอง และตัวบงการเรื่องอย่างคิมมินจอง ร่วมด้วยทับเสริมนักแสดงอีกมากมาย

My fellow citizens

รีวิว…My Fellow Citizens เมื่อนักต้มตุ๋นต้องกลายมาเป็นนักการเมือง

              ส่วนของพล็อตคร่าวๆของเรื่อง My Fellow Citizens นั้นจะไม่เล่ายืดเยื้อมากเพราะเกรงว่าจะเป็นการสปอยล์จนเกินงาม เรื่องของความวุ่นวายอีลุงตุงนังเกิดจากผลกรรมของยังจองกุก(ซีวอน)นักต้มตุ๋นมืออาชีพพระเอกของเรื่องที่ดันไปต้มเอาเงินเจ้าพ่อเงินกู้เสียจนเครียดล้มป่วย เพียงต้องการแต่งงานกับแฟนสาวแต่จู่ๆดันเลิกกันแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย และได้มาเจอกับ คิมมียัง(ยูยอง)ตำรวจสาวสวยนางเอกของเรื่องและได้เป็นสามี-ภรรยากันในเวลาถัดมา คิดเอาว่าตำรวจกับนักต้มตุ๋นจะอยู่ด้วยกันได้ยังไงในเมื่อพระเอกนั้นรู้ความจริงว่าภรรยาสาวเป็นตำรวจ ส่วนมียังไม่รู้มาก่อนเลยว่าสามีทำอาชีพนักต้มตุ๋น(โดนหลอกมาตลอดว่าเป็นนักธุรกิจ)ครอบครัวก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

รีวิว...My Fellow Citizens

ตัวละครเด่นอีกหนึ่งตัวในเรื่อง My Fellow Citizens ได้โผล่เข้ามาคือเจ้าแม่เงินกู้ลูกสาวเจ้าพ่อที่ถูกจองกุกต้มจนป่วย เธอชื่อพัคฮูจา(มินจอง) มาดสง่านางพยาสุดๆ ภารกิจของเธอคือการตามแก้แค้นจองกุกและเมื่อตัวแสบดันจับพลัดจับผลูกลายเป็นพลเมืองดีของ ประเทศเกาหลี จากการฆ่าเพื่อแก้แค้นของพัคฮูจา ก็เปลี่ยนมาเป็นไอเดียเด็ดส่งพลเมืองดีอย่างยังจองกุกชิงตำแหน่งสส.เขตเพื่อหวังเติมเต็มเสียงให้กับการยกเลิกกฎหมายเพดานดอกเบี้ย แน่นอนว่าเป็นการเอื้อประโยชน์แก่เจ้าแม่เงินกู้อย่างพัคฮูจาเอง หลังจากนั้นเรื่องราวก็เริ่มสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆเมื่อจองกุกเข้าทำงานในยังสภา ต้องดูเอาเองบอกเลยว่ามันมากจริงๆ

ตัวละครในเรื่อง My Fellow Citizens

               ในความเป็นละครตลก อาชญากรรมนั้นต้องยกให้เลยในความฮาขำกลิ้งแบบสอดแทรกอุดมการณ์ในตัว ปูเรื่องมาได้ดีมาก ฉากไม่คาดฝันน่าติดตามลุ้นตลอดทั้งเรื่อง มีอะไรให้เซอร์ไพรส์บ่อย เดาทางได้ยากส่วนใหญ่

ด้านการแสดงของเกาหลี My fellow citizens

              ทางด้านการแสดงเกาหลีขึ้นชื่อเรื่องซีนอารมณ์อยู่แล้ว การเป็นตลกคือความฝันของพระเอกอย่างซีวอน แคสนักแสดงมาได้เหมาะสมกับบทบาทเป็นอย่างยิ่ง ทั้งลุคนักการเมืองอย่างชเวซีวอน บทตำรวจสาวของนางเอกนับว่าเยี่ยม และต้องยกให้เป็นที่สุดสำหรับตัวป่วนเมืองอย่างพัคฮูจาที่เก่งกาจมาก ทำเราอินจนกระทั่งรู้สึกว่าเธอมีตัวตนจริงๆเชื่อสนิทใจว่านี่คือเจ้าแม่เงินกู้ผู้ทรงอิทธิพล ฝั่งนักแสดงสมทบเองก็ไม่น้อยหน้า โดยเฉพาะบทพ่อของจองกุกเอง รวมๆแล้วให้เต็มสิบแบบไม่หักไปเลย

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง  ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รีวิวภาพยนตร์เกาหลีสายฮา All about my wife หนังเกาหลีที่จ้างผู้ชายจีบเมียตัวเอง